Solskjaer tin vẫn “được ủng hộ tuyệt đối”

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn có sự ủng hộ của ban lãnh đạo và toàn thể các cầu thủ trước khi Man.United bước vào cuộc đụng độ quan trọng tại Watford vào thứ bảy.

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn có sự ủng hộ lớn. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn có sự ủng hộ lớn. Ảnh: Getty Images

Man.United đã thua 6 trong số 12 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, và việc thua 3 trong 4 trận Premier League gần nhất khiến họ tụt lại phía sau ngôi đầu của Chelsea đến 9 điểm chỉ sau 11 vòng đấu. Áp lực lên HLV Solskjaer hiện là rất lớn, nhưng nhà cầm quân 48 tuổi người Na Uy khẳng định tất cả mọi người ở CLB đang hướng về cùng một hướng trước chuyến làm khách đến Vicarage Road vào thứ bảy: “Tôi đã tiếp xúc và giao tiếp tốt với CLB như tôi vẫn làm trong suốt thời gian qua. Các cầu thủ, nhân viên, bản thân tôi và CLB, chúng tôi đang nỗ lực hướng tới một mục tiêu là cải thiện, giành được kết quả tốt hơn. Người hâm mộ vẫn đang ủng hộ đội bóng…”.

Watford không thắng một trận đấu nào trên sân nhà kể từ ngày đầu tiên của mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng do HLV lão làng Claudio Ranieri dẫn dắt đã thắng 2-0 trong lần gần nhất đón tiếp Man.United tại Vicarage Road vào tháng 12-2019. Mặc dù vậy, HLV Solskjaer đầy tự tin rằng đội bóng của ông có thể khởi động phong độ trước 3 trận sân khách quan trọng liên tiếp - sau Watford là tại Villarreal ở đấu trường Champions League vào thứ ba, tiếp theo là chuyến đi đến Stamford Bridge để đối mặt Chelsea vào Chủ nhật tới. HLV Solskjaer nói: “Chúng ta đã từng trải qua những giai đoạn như thế này trước đây. Phong độ sân khách của chúng tôi cũng rất tốt. Trong tuần này, chúng tôi đã ưu tiên một số thứ mà chúng tôi phải cải thiện. Phong độ và màn trình diễn vừa qua là chưa đủ tốt. Chúng tôi có thể làm tốt hơn”.

Quỷ đỏ sẽ vắng mặt bộ đôi người Pháp là trung vệ Raphael Varane và tiền vệ Paul Pogba vì chấn thương. Trong đó, HLV Solskjaer cũng có cập nhật lạc quan về tình trạng của Pogba, người đang ở Dubai để tăng tốc độ hồi phục chấn thương đùi: “Tôi không phải là bác sĩ để đưa ra dự báo. Một điều tôi chắc chắn là Paul rất quyết tâm trở lại và sẽ cống hiến hết sức mình. Cậu ấy đã bắt đầu quá trình hồi phục đó với tâm lý mạnh mẽ. Hy vọng chỉ sau lễ Giáng sinh chúng ta có thể gặp cậu ấy”.

Solskjaer tin vẫn “được ủng hộ tuyệt đối” ảnh 1 Donny van de Beek xứng đáng được trao thêm cơ hội thể hiện. Ảnh: Getty Images

Pogba vắng mặt sẽ mở ra cơ hội cho Donny van de Beek hoặc Jesse Lingard được ra sân. Trong đó, người hâm mộ sân Old Trafford đang kêu gọi trao thêm cơ hội thể hiện cho Van de Beek, tiền vệ trị giá 40 triệu bảng nhưng chỉ 21 lần ra sân tại Premier League sau khi chuyển đến từ Ajax trong mùa hè năm ngoái - trong đó chỉ 2 lần ra sân ở mùa này.

HLV Solskjaer nói: “Người hâm mộ thấy ở Donny là tính chuyên nghiệp hàng đầu và một cầu thủ rất giỏi. Donny là người chưa bao giờ khiến bản thân, đội bóng hoặc gia đình thất vọng vì thái độ của mình. Donny chắc chắn nghĩ rằng cậu ấy cần dược chơi nhiều hơn và rõ ràng cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục