Solskjaer tin chắc Pogba sẽ ở lại Man.United

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ông không mảy may hoài nghi rằng Paul Pogba vẫn sẽ là một cầu thủ của Man.United vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể hài lòng về công tác chuẩn bị. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể hài lòng về công tác chuẩn bị. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ 26 tuổi này không cùng đội tới Cardiff chơi trận giao hữu cùng của mùa hè vào hôm thứ bảy - nơi Quỷ đỏ tiếp tục giành thêm một kết quả tốt đánh bại AC Milan 5-4 trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa nhau 2-2. Cũng từ đây, những tin đồn mới về tương lai của ngôi sao người Pháp lại xuất hiện, nguồn tin mà ESPN FC nhận được vào đầu ngày thứ bảy nói rằng, Pogba rất muốn gia nhập Real Madrid của HLV Zinedine Zidane.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer sau trận giao hữu cuối cùng đã khẳng định, quyết định loại Pogba khỏi đội hình là vì cầu thủ phàn nàn về cơn co thắt lưng, đồng thời khẳng định anh sẽ sẵn sàng trở lại khi Man.United tiếp đón Chelsea ở lượt trận khai màn Premier League vào ngày 11-8. “Không có nghi ngờ gì cả!”, Solskjaer nhấn mạnh khi được hỏi liệu Pogba có còn là cầu thủ của Man.United sau thời hạn chuyển nhượng hay không. “Cậu ấy không đến Cardiff là vì cảm thấy không ổn trong buổi tập gần nhất. Có lẽ Paul sẽ trở lại sớm vào buổi tập tuần tới. Đó không phải là một chấn thương, chỉ là một cơn đau, nhưng tôi sẽ không mạo hiểm bất cứ điều gì vào cuối tuần này. Cậu ấy sẽ ổn cho trận gặp Chelsea”.

Ở lại sân tập Carrington cùng Pogba, còn có tiền đạo đang muốn ra đi là Romelu Lukaku - người cũng vừa bị CLB khiển trách vì đăng những dữ liệu về một buổi tập của đội trên Twitter, cho thấy anh là người đạt tốc độ tốt thứ 2 của đội trong buổi tập đầu tiên của đội tại Australia. HLV Solskjaer cũng tiết lộ thêm: “Tôi đã nói chuyện với Rom về sự việc này và sự việc được khép lại”.

Điểm nóng khác là thương vụ chuyển nhượng kỷ lục trung vệ Harry Maguire đến từ Leicester với giá được biết lên đến 85 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Anh được biết đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Carrington hôm thứ bảy, và những thỏa thuận cá nhân hy vọng sẽ được hoàn tất để anh chính thức ra mắt và bắt tay chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới. HLV Solskjaer cho biết: “Hy vọng rằng những chi tiết nhỏ cuối cùng sẽ được hoàn tất và chúng tôi có thể sớm công bố một điều gì đó”.

Tin cùng chuyên mục