Solskjaer tiết lộ Mourinho phàn nàn khi trở lại Old Trafford

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng trong lần trở lại sân bóng cũ, Jose Mourinho mỉa mai, phàn nàn về việc thay đổi phòng thay quần áo ở Old Trafford.
Solskjaer tiết lộ Mourinho phàn nàn khi trở lại Old Trafford

Jose Mourinho trở lại Old Trafford trở lại vào tháng 12 với đội bóng mới Tottenham. Nhưng mọi thứ đã không suôn sẻ cho ông chủ cũ của Quỷ đỏ, và ông thậm chí còn có sự táo bạo để phàn nàn với người thay thế mình Ole Gunnar Solskjaer về việc CLB thay đổi phòng.

Điều khiến cho lời phàn nàn trở nên mỉa mai nếu không phải là ranh giới vui nhộn, đó chính là Mourinho, người đã buộc Man United làm theo cách đó khi ông còn là ông chủ của Old Trafford.

Nói chuyện với fanzone của Manchester United, nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ là ông rất thích gặp HLV Tottenham, nhưng không thể không ‘đá xéo’ người tiền nhiệm. Ông nói: “Có một bầu không khí tiêu cực giữa chúng tôi - thật tốt khi có anh ấy trở lại. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện trước trận đấu.

Trước đó, tôi không thực sự gặp anh ấy, chỉ một thời gian ngắn khi anh ấy ở Chelsea và họ chơi Cardiff.

Về cuộc gặp hồi tháng 12, Solskjaer thừa nhận: “Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị. Anh ấy đang phàn nàn về phòng thay đồ, cái mà anh đã thay đổi!”.

Còn nhớ, thời điểm đó, Solskjaer đã bình luận về một mớ hỗn độn mà ông thừa hưởng ở Old Trafford từ Mourinho. Có lẽ đây là điều Jose hài lòng vì đã để lại cho Solskjaer.

Tin cùng chuyên mục