Solskjaer nhận quyết định bổ nhiệm trước tháng 5

Nguồn tin ESPN FC nhận được, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhận được ủng hộ tuyệt đối tại Man.United và hiện chỉ còn chờ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward ký và công bố quyết định bổ nhiệm chính thức.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhận được ủng hộ tuyệt đối tại Man.United. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhận được ủng hộ tuyệt đối tại Man.United. Ảnh: Getty Images

Về mặt kỹ thuật, nhà cầm quân 45 tuổi người Na Uy vốn đang được mượn từ Molde cho đến cuối mùa giải. Man.United cũng đã xác định kế hoạch tìm HLV trưởng thay thế vị trí Jose Mourinho để lại chỉ được thực hiện khi mùa giải kết thúc, và theo tin thì nhà cầm quân của Tottenham là Mauricio Pochettino mới là người được Woodward ưu tiên cho công việc quan trọng này.

Tuy nhiên, những gì HLV Solskjaer đang làm cho Quỷ đỏ thật sự quá ấn tượng. Ông giúp đội thắng 14/17 trận ở mọi đấu trường, đã trở lại tốp 4 Premier League và mới nhất, là chiến thắng lịch sử 3-1 tại Paris SG để trở lại với tứ kết Champions League sau 5 năm. ESPN FC tuần trước tiết lộ rằng Man.United vẫn chưa tiếp cận bất kỳ HLV nào, và giờ dẫn lời nguồn tin nội bộ sân Old Trafford cho biết hợp đồng chính thức sẽ được ký và công bố ngay trước tháng 5.

HLV Solskjaer gần đây cũng nhận được những sự ủng hộ công khai từ các trụ cột. Sau khi tỏa sáng với cú đúp làm nên màn ngược dòng rước Paris SG, người hùng Romelu Lukaku đã nhấn mạnh: “Tôi biết ông ấy sẽ ở lại, không nghi ngờ gì về điều đó! Ole muốn ở lại, các cầu thủ đều muốn ông ấy ở lại. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã được quyết định. Tôi nghĩ Ole sẽ có được công việc mà ông ấy yêu thích. Ông ấy còn phải chứng tỏ điều gì nữa đây?”.

Trong khi cầu thủ kỳ cựu Ashley Young, người mang băng đội trưởng ở Paris, cũng góp thêm tiếng nói: “Anh ấy thật tuyệt vời kể từ đến đây, anh ấy đã mang đến một luồng không khí trong lành. Ole đang làm được những điều khó tin, giúp chúng tôi đạt được những thành tựu tuyệt vời trong một khoảng thời gian ngắn”.

Tin cùng chuyên mục