Solskjaer đã mang lại “ổn định thực sự” cho Man.United

Trước khi cùng Bournemouth chào đón Man.Unted, thì HLV Eddie Howe đã bất ngờ dành những lời khen tốt đẹp cho đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer.

Man.United thật sự gây ấn tượng sau chiến thắng tại Chelsea ở Cúp Liên đoàn. Ảnh: Getty Images
Man.United thật sự gây ấn tượng sau chiến thắng tại Chelsea ở Cúp Liên đoàn. Ảnh: Getty Images

Mùa giải 2019-2020 của Man.United đã sớm đối mặt nguy cơ thất bại nặng nề, nơi họ phải trải qua khởi đầu tệ hại nhất ở giải vô địch Anh sau 30 năm. Tuy nhiên, gần 2 tuần cuối cùa tháng 10 bất ngờ trở nên tươi đẹp với bầy Quỷ đỏ, khi sau trận hòa ấn tượng 1-1 trước đội đầu bảng Liverpool là 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường.

Hôm nay, Man.United sẽ có chuyến du đấu thứ 4 liên tiếp, và chủ nhà Bournemouth vốn đang vững chãi giữa bảng xếp hạng là một thách thức lớn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer ít nhất cũng được tiếp thêm niềm tin khi nhận được những sự động viên từ đồng nghiệp. HLV Eddie Howe nói: “Những trận đấu gần đây của họ, tôi đã xem rất kỹ, và tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt. Trận đấu với Chelsea hôm giữa tuần là một màn trình diễn rất mạnh mẽ. Có những dấu hiệu tích cực cho họ, họ chắc chắn sẽ hài lòng với lối chơi tấn công và cấu trúc phòng thủ của mình".

"Họ đã có những cầu thủ chất lượng, có một HLV rất giỏi đã mang đến cho họ sự ổn định thực sự. Anh ấy đang làm việc hướng đến tương lai và xây dựng một Man.United mới. Ole đã thích ứng tuyệt vời trước áp lực và đã làm một công việc tuyệt vời cho đến thời điểm này”.

Solskjaer đã mang lại “ổn định thực sự” cho Man.United ảnh 1 HLV Eddie Howe đã dành những lời khen tốt đẹp cho Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images    

Bournemouth trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở giải vô địch Anh hồi năm 2015 đã ghi được khoảnh khắc tốt đẹp, đánh bại Man.United 2-1 trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, kể từ sau đó họ chưa một lần tìm thấy trải nghiệm tương tự, khi chỉ hòa 1 và thua đến 6 lần - bao gồm 3 trận toàn thua tại sân Vitality. Gần nhất ở mùa qua, bàn thắng ở phút 90+2 của Marcus Rashford đã giúp Quỷ đỏ ra về với 3 điểm.

HLV Eddie Howe đánh giá thêm về màn đối đầu này: “Chiến thắng hồi năm 2015 là một khoảnh khắc lịch sử, vì chúng tôi mới lần đầu góp mặt ở Premier League và kết quả đã truyền cho chúng tôi sự tự tin vốn đang rất cần thiết tại thời điểm đó. Năm ngoái là một trận đấu thực sự chặt chẽ. Diễn biến đã xoay theo cách của họ trong vài giây cuối cùng, nhưng chúng tôi đã thật sự gây khó khăn cho họ. Và thứ bảy này, chúng tôi cần một khởi đầu tốt, cần sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ để hy vọng hướng đến một kết quả tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục