Solskjaer bóng gió về khả năng mua Harry Kane

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối loại trừ khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp cao vào mùa hè, bất chấp Edinson Cavani vừa quyết định ở lại Old Trafford thêm một năm.

Edinson Cavani ghi bàn nhưng Man.United vẫn bị Fulham cầm hòa. Ảnh: Getty Images
Edinson Cavani ghi bàn nhưng Man.United vẫn bị Fulham cầm hòa. Ảnh: Getty Images

Cavani vừa ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận hòa 1-1 trước Fulham hôm thứ ba, là bàn thứ 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường của tiền đạo kỳ cựu này. Tuy nhiên, khi được hỏi về kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, HLV Solskjaer nói rằng vẫn có chỗ cho một tiền đạo khác trong đội hình của ông: “Tất nhiên tôi không thể loại trừ việc ký hợp đồng với một tiền đạo. Vâng, Edi đã ký hợp đồng thêm một năm nhưng chúng tôi đã có bao nhiêu tiền đạo giỏi ở CLB này?”.

HLV Solskjaer  nhấn mạnh thêm: “Tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với một tiền đạo. Bởi vì chúng tôi đang xây dựng hướng tới một đội hình tốt hơn, chúng tôi đứng tốp 3 trong 3 năm liên tiếp nhưng không phải là nơi chúng tôi muốn. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh hơn khi chúng tôi bắt đầu mùa giải tới, và kiên định hơn để thách thức danh hiệu Premier League”.

Sau khi ESPN tiết lộ Harry Kane đang quyết râm rời Tottenham và liệt kê Man.United bên cạnh Man.City và Chelsea là những đội rất quan tâm dến diễn biến này. Nhưng khi được hỏi cụ thể về cơ hội sở hữu đội trưởng đội tuyển Anh, HLV Solskjaer sẽ cho biết: “Tôi không thể bình luận về các cầu thủ của đội khác và những gì đang được đồn đoán. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng mà Tottenham xứng đáng có được và cũng không có thói quen nói về cầu thủ của đội khác”.

Solskjaer bóng gió về khả năng mua Harry Kane ảnh 1 HLV Ole Gunnar Solskjaer trao đổi với Harry Kane trong lần gặp gần đây. Ảnh: Getty Images

Có 10.000 người hâm mộ trở lại sân Old Trafford lần đầu tiên sau 14 tháng, nhưng Man.United đã bị đội bóng đã rớt hạng là Fulham thủ hòa 1-1. Đây là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ kể từ khi họ biết mình chắc suất trong tốp 4. Không chỉ là phong độ đáng ngại trước trận chung kết Europa League với Villareal vào ngày 26-5, vấn đề nhân sự với các chấn thương của Harry Maguire, Scott McTominay và Fred cũng khiến HLV Solskjaer phải lo lắng.

Maguire đang điều trị chấn thương dây chằng mắt cá và bất chấp sự lạc quan của Solskjaer, trung vệ đội trưởng này vẫn đang chống nạng. McTominay bị thay ra trong hiệp 2 trận đấu với Fulham sau một chấn thương đầu gối, còn tiền vệ Fred cũng bị đau sau một pha va chạm rất mạnh.

Tin cùng chuyên mục