Sôi động Giải chạy bộ Mekong Delta Marathon

Phát biểu trước khi tham dự đường đua, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết: “Sức khỏe, hạnh phúc của mọi người, mọi nhà là sức mạnh của quốc gia”.

Sáng 21-4, hơn 4.000 vận động viên (VĐV) từ khắp vùng cả nước và 50 VĐV đến từ 11 quốc gia, vùng lãnh thổ đã tham dự “Giải chạy bộ Mekong Delta Marathon” tỉnh Hậu Giang năm 2019, diễn ra tại thành phố Vị Thanh. Trong đó, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND tỉnh và nhiều lãnh đạo sở, ngành tỉnh Hậu Giang cùng tham dự đường đua với các VĐV.

Các VĐV  chuẩn bị xuất phát đường đua 5 km
Sôi động Giải chạy bộ Mekong Delta Marathon ảnh 2 Một VĐV nước ngoài trao đổi trước khi cùng xuất phát
Các VĐV hào hứng bước vào đường đua
Sôi động Giải chạy bộ Mekong Delta Marathon ảnh 4 Các VĐV bứt  phá về đích

Nét hay của giải thi đấu này là tất cả đường chạy của VĐV (nam/nữ) đều không lặp lại: các cự ly từ 5km, 10km, 21km và 42km đều có điểm khởi đầu và kết thúc cùng 1 địa điểm, tạo thành 1 vòng khép kín. Phát biểu trước khi tham dự đường đua, ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết: “Sức khỏe, hạnh phúc của mọi người, mọi nhà là sức mạnh của quốc gia”.

Sôi động Giải chạy bộ Mekong Delta Marathon ảnh 5 Ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang hoàn thành đường chạy 5 km

Được biết, kinh phí đóng góp tại cuộc đua sẽ được quyên góp cho Quỹ vì người nghèo, chung tay mang lại niềm vui và nụ cười cho người dân còn khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp bởi biến đổi khí hậu nơi đây. Giải chạy bộ lần này cũng là dịp để tỉnh quảng bá về một Hậu Giang mến khách, nghĩa tình.

Tin cùng chuyên mục