Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021

Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên trong ngành điện máy có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ, giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021 đã khởi tranh vào sáng nay 28-03 tại sân vận động Phú Nhuận (TPHCM).

Đại diện nhà tài trợ trao Cúp tổ chức cho BTC giải
Đại diện nhà tài trợ trao Cúp tổ chức cho BTC giải

Tham gia giải có 12 đội, chia thành 3 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội đầu bảng và 2 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm Muôn Phương FC, Điện lạnh Huy Phát, An Lâm Điện tử Dũng FC, Viễn Sơn FC. Bảng B gồm: Điện máy Đại Cồ Việt, Hợp Nhất FC, Công an Phú Nhuận, Network Hub FC và bảng C là Trần Doãn Group FC, Anh Hoàng Thy Food FC, Kho lạnh An Khang FC, Điện lạnh Nam Thiên.

Sôi động giải bóng đá Ngành điện máy – Cúp Akino 2021 ảnh 1 Quang cảnh lễ khai mạc

Tuy là nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp điện máy, nhưng các cầu thủ nghiệp dư cũng cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Một số đội bóng đá rất bài bản, chứng tỏ họ đã có thời gian tập luyện với nhau khá lâu. Trong trận mở đầu, đội Muôn Phương FC với đội hình đồng đều đã giành chiến thắng đậm Viễn Sơn FC với tỷ số 8-2.

Nhận được sự tài trợ từ Công ty Cổ phần Phúc Ngọc Anh (Akino), giải bóng đá Ngành điện máy ra đời kể từ năm nay. Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty – Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan với sự thành công của giải năm nay, Công ty chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì giải đấu này nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh cho những anh em trong ngành điện máy.

Tin cùng chuyên mục