Sôi động cùng giải vô địch các hội Golf miền Trung – Cúp TNL 2022

Nhằm mục đích thúc đẩy phong trào Golf không chỉ tại miền Trung mà còn là khắp mọi miền của đất nước cũng như mong muốn mở rộng, giới thiệu văn hóa, phát triển du lịch tại các tỉnh miền Trung, Hội Golf Bình Định sẽ tổ chức giải vô địch các hội Golf miền Trung trong 2 ngày 10-11 tháng 6 tại sân Ba Na Hills Golf Club.

Các Golfer của Hội Bình Định sẵn sàng cho giải đấu
Các Golfer của Hội Bình Định sẵn sàng cho giải đấu

Bước vào giải đấu, các tay Golf của Hội Golf Bình Định sẽ tiến hành tranh tài với hơn 200 tay đánh khác đến từ khắp các tỉnh miền Trung ở hai nội dung chính là Fourball và Single Match. Với việc quy tụ nhiều tay đánh khắp miền Trung, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính. Tỉnh Bình Định vốn được biết đến là một trong những địa điểm Golf quen thuộc tại Việt Nam khi sở hữu sân Golf hiện đại 36 hố FLC Quy Nhơn Golf Links. Ra đời vào năm 2016, tuy có phần chậm hơn những tỉnh khác ở miền Trung, nhưng với những sự cố gắng và nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, các tay Golf của Hội Golf Bình Định với tôn chỉ: “Golf Bình Định – Đoàn kết – Quyết tâm – Chiến thắng” luôn khiến cho các đối thủ của mình phải dè chừng và tập trung cao độ.

Sôi động cùng giải vô địch các hội Golf miền Trung – Cúp TNL 2022 ảnh 1 Bốn bảng đấu của giải

Kết quả của giải đấu cũng sẽ là thước đo cho những nỗ lực của hội Golf Bình Định. Ngoài ra đó còn là thành quả cho những quyết tâm, những đam mê và nhiệt huyết của các thành viên Hội. Cả giải đấu nói chung và các thành viên của Hội Golf Bình Định nói riêng đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng Golf là một môn thể thao hấp dẫn không hề thua kém gì những môn khác. Qua đó xóa tan đi định kiến đây là môn thể thao chỉ dành cho giới thượng lưu. Những năm vừa qua, môn thể thao này đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nền văn hóa du lịch cho đất nước. Qua đó tạo nên nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương tại các tỉnh xây dựng sân golf. Không những vậy Golf còn là cầu nối phát triển văn hóa, kinh tế của các địa phương với nhau.

Thông qua giải đấu, BTC sẽ chọn ra 4 đội mạnh nhất để tiến vào giải Golf toàn quốc được tổ chức vào cuối năm. Hay xa hơn nữa, các hội Golf miền Trung sẽ lựa chọn ra những thành viên xuất sắc nhất để thi đấu với 2 đội còn lại tương tự như tại VGA Union.

Tin cùng chuyên mục