Sốc: Sao Man City mở tiệc đêm mừng chiến thắng Aston Villa 6-1 với 22 người mẫu đến từ Italia

Tờ báo lá cải The Sun hôm nay đã làm bùng nổ dư luận đảo quốc khi tiết lộ rằng nhiều cầu thủ Manchester City đã ăn mừng chiến thắng quan trọng trước Aston Villa khi mở tiệc trong một resort cùng 22 người mẫu đến từ Italia.
Sốc: Sao Man City mở tiệc đêm mừng chiến thắng Aston Villa 6-1 với 22 người mẫu đến từ Italia

Chiến thắng Aston Villa giống như một bước ngoặt, giúp Manchester City qua mặt Leicester City để chiếm ngôi nhì bảng. Tỷ số của một ván tennis đến từ các cú sút của Mahrez (2 bàn), Aguero (hat trick) và Gabriel Jesus.
Tuy nhiên, trận đấu chưa kết thúc sau 90 phút khi nhiều cầu thủ đã mở tiệc 'bunga bunga' với các cô gái. Tờ nhật báo Anh tiết lộ là 22 người mãu Italia đã bay từ Milan đến Manchester và ở trong một resort chờ các cầu thủ đến mở tiệc. Đó là một resort khá sang với giá phòng 150 bảng/đêm, nằm không xa nơi cư ngụ của nhiều cầu thủ Man Xanh.

Sốc: Sao Man City mở tiệc đêm mừng chiến thắng Aston Villa 6-1 với 22 người mẫu đến từ Italia ảnh 1 Resort THE MERE, nơi trú ngụ của 22 người mẫu và cũng là nơi tổ chức party
Pep Guardiola cho biết là cầu thủ được phép mở tiệc để kết giao và xây dựng tình đoàn kết. Song không hiểu là nhà cầm quân người Tây Ban Nha có biết bữa tiệc qua đêm này có bao gồm các cô người mẫu trong lúc các bà vợ và người tình cầu thủ không được mời!

Một nguồn tin khác cho hay “bữa tiệc đêm” này thực chất là đêm tiệc Giáng sinh của cầu thủ bị trì hoãn vì lịch thi đấu dày đặc ngày Lễ tặng quà nên giờ mới tiến hành.

Rất nhiều trong số các cô gái đã được nhận diện và tờ báo thậm chí đã nêu danh một số trong họ. 

Sergio Aguero tránh dự tiệc bằng cách đi London xem… kịch

Sốc: Sao Man City mở tiệc đêm mừng chiến thắng Aston Villa 6-1 với 22 người mẫu đến từ Italia ảnh 2 Sergio Aguero 
Kun Aguero không có mặt trong buổi tiệc trác táng đó. Theo website Ole, sau trận đấu Kun đã quyết định đi tàu thẳng đến London để xem một trong những diễn viên hài yêu thích của mình, Roberto Moldavsky. Dù kết thúc trận đấu thì cũng quá muộn để đi xem kịch, nhưng có lẽ Aguero không muốn liên quan đến bữa tiệc đêm nên nhất quyết đi.

Cuối cùng, Kun đã không đến kịp giờ buổi diễn, nhưng Moldavsky quyết định đợi cho đến khi tiền đạo của Man City bước vào khán phòng. Điều lạ là các khán giả đều không tỏ vẻ thiếu kiên nhẫn trước sự chậm trể của vở diễn.

Đừng ngạc nhiên, không phải ngày nào bạn cũng nhận được một chuyến thăm từ một ngôi sao thế giới.

Tin cùng chuyên mục