Sốc: Sampaoli bị tước chỉ đạo tuyển Argentina

Theo thông tin tờ Daily Mail có được, LĐBĐ Argentina đã tước quyền chỉ đạo của Jorge Sampaoli trước trận đấu với Nigeria.

HLV Sampaoli đã bị tước quyền chỉ đạo? Ảnh Getty Images
HLV Sampaoli đã bị tước quyền chỉ đạo? Ảnh Getty Images

Sau thất bại trước Croatia ở lượt trận thứ hai vòng bảng, tình hình bất ổn nội bộ của tuyển Argentina chưa dừng lại. Ngoài việc có thông tin các cầu thủ chủ chốt họp lại đòi sa thải HLV Sampaoli. Mới đây xuất hiện thêm thông tin mới cho thấy phòng thay đồ của tuyển Argentina giờ đây càng nóng hơn.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, giám đốc LĐBĐ Argentina (AFA) - Jorge Burruchaga cho biết HLV Sampaoli không còn quyền chỉ đạo hay xếp đội hình Argentina trong trận đấu tới. Thay vào đó, các cầu thủ mới chính là những người tự sắp xếp đội hình ra sân ở lượt đấu cuối: “Sampaoli đã bị tước quyền chỉ đạo, nhưng vẫn có thể ngồi trên ghế dự bị nếu ông ta muốn”.

Ở một diễn biến khác, cánh phóng viên săn ảnh đã chụp được bức ảnh HLV Sampaoli để lộ đội hình ra sân của Argentina trên sân tập. Và thực hư vấn đề này thế nào chưa rõ, nhưng có lẽ với tuyên bố như vậy, rõ ràng HLV Sampaoli bây giờ đã không còn quyền lực gì ở tuyển Argentina.

Tin cùng chuyên mục