Sir Alex “quá nản” với học trò cũ

Nhiều khả năng, sẽ sớm có những quyết định thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Man.United sau khi đã có những dấu hiệu quan trọng cho thấy những nhân vật quyền lực nhất sân Old Trafford quá thất vọng với những thể hiện của Ole Gunnar Solskjaer.

Hình ảnh bất lực từ ban huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images
Hình ảnh bất lực từ ban huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer. Ảnh: Getty Images

Cú sốc mới nhất trong mùa giải vốn đã rối loạn này là thảm bại 1-3 trong trận derby Manchester tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn, nơi Man.City buộc sân Old Trafford lần đầu phải nhận 3 bàn thua chỉ trong hiệp 1 sau 22 năm. Đó là một diễn biến mà các ngôi sao tấn công của Man.City như Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Bernardo Silva và Kevin De Bruyne đã hoàn toàn thoải mái phô diễn năng lực của mình trước khi tạo lợi thế với chiến thắng 3-1.

Tiết lộ mới đây từ Daily Star, thì phản ứng từ Sir Alex Ferguson và nhân vật quyền lực nhất của Quỷ đỏ lúc này, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward ngay sau hiệp 1 kết thúc là rất tiêu cực. Bộ đôi này được nhận thấy đã cùng nhau vào văn phòng của Sir Alex tại Old Trafford - nhà cầm quân huyền thoại 78 tuổi dù giải nghệ từ mùa hè năm 2013 nhưng vẫn ở trong hội đồng quản trị CLB và vẫn có văn phòng riêng của mình. Nguồn tin nội bộ tiết lộ với Daily Star rằng: “Nếu không có vấn đề lớn, phòng giám đốc không phải là một nơi một nơi thích hợp để đến sau hiệp 1. Tất cả những gì Sir Alex muốn làm là đi thẳng đến văn phòng của ông. Ông ấy không muốn đối mặt với bất kỳ ai và muốn ở riêng, Woodward cũng vào theo nhưng hành động duy nhất là ngồi phịch xuống ghế rồi ôm đầu”.

Sir Alex “quá nản” với học trò cũ ảnh 1 Sir Alex Ferguson và phó chủ tịch Ed Woodward được cho đang rất thất vọng. Ảnh: Getty Images 

Những tiết lộ mới này chỉ là chuyển động hòa chung với làn sóng thất vọng đang lan rộng ở Old Trafford. Ngay sau thất bại, người hâm mộ Man.United thậm chí đã khởi độngchiến dịch “#OleOut”, kêu gọi ban lãnh đạo ra quyết định dứt khoát chia tay HLV Solskjaer để không phải hối hận vì một lần nữa bỏ lỡ Mauricio Pochettino - người được biết đang chờ một đề nghị từ Old Trafford sau khi chia tay Tottenham.

Man.United đối mặt với Norwich ở Premier League vào cuối tuần, sau đó là trận đấu lại vòng 3 FA Cup với Wolves, rồi làm khách tại Liverpool, tiếp đón Burnley và khép lại tháng đầu năm bằng trận bán kết lượt về tại Man.City. Có thể thấy, đây là tháng thật sự quyết định của mùa giải, vì nếu Quỷ đỏ thất bại trước những “kình địch lớn nhất lịch sử” và phải chia tay hầu hết các mục tiêu của mùa giải, thì đơn giản nó là một thảm họa.

Tin cùng chuyên mục