Sir Alex đã sẵn sàng tiếp lửa cho Quỷ đỏ

Trong những lời đầu tiên kể từ khi thoát khỏi “thần chết”, Sir Alex Ferguson ngoài gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế thì mục tiêu trở lại sân Old Trafford cổ vũ Man.United cũng được nhắc đến.

Sir Alex Ferguson (giữa) sẵn sàng trở lại khán đài Old Trafford để cổ vũ đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images
Sir Alex Ferguson (giữa) sẵn sàng trở lại khán đài Old Trafford để cổ vũ đội bóng cũ. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân huyền thoại 76 tuổi đã phải phẫu thuật não khẩn cấp vào tháng 5, chứng xuất huyết não đã đẩy ông đến cận kề cái chết. Rất may, Sir Alex được cấp cứu kịp thời và nỗ lực lớn từ đội ngũ y tế đã giúp ông vượt qua nguy kịch sau 4 ngày điều trị chuyên sâu.

Mới đây, Man.United đã phát đi video những lời cảm ơn và dự tính sắp đến của nhà cầm quân huyền thoại của mình: “Xin chào! Tôi muốn gửi đến mọi người một thông điệp. Trước hết, tôi cảm ơn các nhân viên y tế tại các bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra. Tôi tin rằng, nếu không có họ, tôi sẽ không được ngồi ở đây hôm nay. Các bạn hãy nhận lời cảm ơn từ tôi và gia đình. Cảm ơn các bạn rất nhiều!”.

“Tôi thật sự cảm kích sau tất cả những thông điệp ủng hộ tôi từ khắp nơi trên thế giới, chúc tôi những điều tốt nhất. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ đó! Và cuối cùng, tôi chắc chắn sẽ trở lại ở mùa giải này để xem đội bóng của tôi thi đấu. Trong khi chờ đợi, tất cả chúng ta hãy chúc những điều tốt đẹp nhất đến Jose Mourinho và các cầu thủ”.

Sir Alex lui vào hậu trường sau chức vô địch Premier League năm 2013, đánh dấu danh hiệu thứ 38 trong hơn 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ - bao gồm 13 danh hiệu Premier League và 2 Champions League. Kể từ sau khi giải nghệ, Sir Alex đã dành thời gian của mình như một người ủng hộ nhiệt thành đối với Man.United.

Tin cùng chuyên mục