Sinh nhật đáng nhớ của trợ lý Huỳnh Tấn Quốc

Ngày 26-9, đội tuyển futsal Việt Nam đã tiến hành buổi tập thứ hai tại Kuwait nhằm chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2022 mà đội sẽ đá trận ra quân vào ngày 28-9 gặp Hàn Quốc. Trước buổi tập, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã họp đội và thông báo tin đặc biệt…

Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh hỗ trợ đồng nghiệp Huỳnh Tấn Quốc cắt bánh mừng sinh nhật trên sân tập
Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh hỗ trợ đồng nghiệp Huỳnh Tấn Quốc cắt bánh mừng sinh nhật trên sân tập
Ban đầu cả đội cùng hồi hộp, bất ngờ, nhưng sau đó đã đoán trúng là ngày 26-9 cũng là ngày sinh nhật của trợ lý Huỳnh Tấn Quốc, người cũng đang là Giám đốc điều hành CLB Thái Sơn Nam.
Cả đội đã chúc mừng sinh nhật đáng nhớ của trợ lý này khi được tổ chức trên sân tập tại Kuwait trước một giải đấu quan trọng ở tầm châu Á. Cả đội cùng thưởng thức bánh kem mừng sinh nhật trước khi bước vào buổi tập như thường lệ.
Sinh nhật đáng nhớ của trợ lý Huỳnh Tấn Quốc ảnh 1 Thầy trò đội tuyển trao đổi trước khi bước vào buổi tập
Ở buổi tập này, đội tuyển futsal Việt Nam đón tin vui khác khi chấn thương của thủ quân Văn Vũ đang bình phục tốt và hy vọng kịp ra sân ở trận gặp đội tuyển Hàn Quốc. Chia sẻ trên sân tập, Vũ “Neymar” cho biết: “Tôi cảm thấy mọi thứ đã ổn hơn và có thể theo tập cùng với đội. Tuy nhiên, Ban huấn luyện nói rằng, tôi cần được chăm sóc thật kỹ để trở lại tốt nhất có thể. Hy vọng vài ngày tới, đôi chân của tôi sẽ khoẻ mạnh hơn”.
Qua ngày tập luyện thứ hai, HLV Giustozzi cùng các cộng sự đã dần vào guồng quay của VCK châu Á 2022, nhà cầm quân nhiều kinh nghiệm này cho biết: “Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt nhất những gì có thể. Về bảng D, không phải ai là ứng viên số 1 hay số 2 đi tiếp mà tuyển Việt Nam cần phải tính toán từng trận một”.
Sinh nhật đáng nhớ của trợ lý Huỳnh Tấn Quốc ảnh 2 Văn Vũ tập khởi động riêng cùng bác sĩ của đội
Tại VCK futsal châu Á 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ Hàn Quốc, Saudi Arabia và Nhật Bản. Mục tiêu của đội là giành vé vào Bán kết.

Tin cùng chuyên mục