Sinh nhật đáng nhớ của thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam

Ngày 30-5, thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam Trần Văn Vũ đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của mình. Kỳ sinh nhật thật đáng nhớ khi tổ chức ở khách sạn Milano, nơi mà anh đang thực hiện cách ly cùng các đồng đội. 

Văn Vũ bên chiếc bánh sinh nhật trong phòng khách sạn
Văn Vũ bên chiếc bánh sinh nhật trong phòng khách sạn

Văn Vũ đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng đội, đồng nghiệp nhân ngày vui này. Thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đặc biệt là 2 từ hạnh phúc để nói lên cảm xúc của mình trong ngày sinh nhật tuổi 31. Được đón sinh nhật trong hoàn cảnh đặc biệt, dự sinh nhật chỉ có một mình nhưng chẳng thiếu gì cả. Vũ xin gửi lời cảm ơn gia đình bạn bè và tất cả mọi người đã dành những lời chúc tốt đẹp cho Vũ. 

Chúc tất cả mọi người có buổi tối vui vẻ và bình an vượt qua đại dịch". 

 Trước đó, Văn Vũ cùng đội tuyển trở về TPHCM từ chiến tích giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2021, Văn Vũ cùng cả đội thực hiện cách ly 21 ngày tại khách sạn Milano ở quận 7. Sau đó thêm 7 ngày cách ly tại nhà. 

 Việc thực hiện cách ly này sẽ ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của CLB Thái Sơn Nam cho giai đoạn 2 giải futsal VĐQG 2021 khi mà CLB này vốn là nòng cốt của đội tuyển. Thay vào đó, cả đội chủ động tập luyện ở nhà hoặc phòng khách sạn theo hình thức tập online. 

Các đồng nghiệp cùng trực tuyến chúc mừng sinh nhật của "Vũ Neymar" 
Sinh nhật đáng nhớ của thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam ảnh 2
Sinh nhật đáng nhớ của thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam ảnh 3

Tin cùng chuyên mục