Singapore được chọn đăng cai vòng loại bảng H AFC Cup 2021

Ngày 1-3, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gởi thông báo đến các đội tham gia đấu trường AFC Cup 2021 về địa điểm tổ chức các trận vòng bảng theo hình thức thi đấu tập trung. Qua đó, bảng H, khu vực Đông Nam Á sẽ thi đấu tại Singapore. 

Lion City Sailors sẽ là chủ nhà của bảng H. Ảnh: tnp.sg
Lion City Sailors sẽ là chủ nhà của bảng H. Ảnh: tnp.sg

Trước đó, lãnh đạo CLB Sài Gòn đã gởi đơn xin đăng cai vòng loại bảng H trên sân Thống Nhất nhưng không hội đủ tiêu chí của AFC. Các trận đấu diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn tại 1 quốc gia đăng cai, diễn ra từ ngày 22 đến 28-6. AFC thông báo vào ngày 1-3: "Singapore sẽ tổ chức các trận đấu tại bảng H với sự tham dự của đội Kedah (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore), Sài Gòn FC (Việt Nam) và 1 đội từ vòng play-off”. 

Theo thông báo trên, Singapore cũng sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu của bảng I gồm các đội Geylang International FC (Singapore), Kaya FC-Iloilo (Philippines), Terengganu FC (Malaysia) và Shan United FC hoặc Ayeyawady United FC (Myanmar). Việc Singapore được chọn đăng cai hai bảng đấu của AFC Cup 2021 vì đáp ứng được thời gian cách ly theo yêu cầu của AFC.

Bảng G có sự tham dự của Hà Nội FC chưa xác định địa điểm

 Ngày 2-3, AFC sẽ chốt tiếp các địa điểm tổ chức vòng loại khác, trong đó có bảng G gồm Hà Nội FC (Việt Nam), Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và 1 đội từ play-off. 

Tin cùng chuyên mục