Siêu phẩm của Công Vinh tiếp tục lọt vào tứ kết tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup

Sau khi vượt qua đối thủ Jaka Ihbeisheh (Palestine) ở vòng 1/16, siêu phẩm của cựu tiền đạo Lê Công Vinh lập được trong trận đấu với đội tuyển UAE tiếp tục vượt qua vòng 1/8 trong cuộc bình chọn giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup do AFC khởi xướng. Bại tướng của Công Vinh lần này là Stephan Schrock, đội trưởng ĐT Philippines. 

Công Vinh lọt tiếp vào vòng Tứ kết cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp của AFC
Công Vinh lọt tiếp vào vòng Tứ kết cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp của AFC

Ban đầu, pha lập công của tuyển thủ Philippines gốc Đức vào lưới đội tuyển Kyrgyzstan tại Asian Cup 2019 tỏ ra chiếm ưu thế trước siêu phẩm của Lê Công Vinh. Thế nhưng sau đó với sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam, sau khi kết thúc cuộc bầu chọn vào lúc 14 giờ chiều nay (31/8), Công Vinh đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Trong tổng số 13.190 lượt bầu chọn trên trang chủ AFC, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam nhận được tới 86% lượt bình chọn, trong khi đó con số này của Stephan Schrock chỉ là 14%.

Siêu phẩm của Công Vinh tiếp tục lọt vào tứ kết tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup ảnh 1 Công Vinh trong giai đoạn thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản
Với chiến thắng này, Công Vinh sẽ lọt vào tứ kết của cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup. Tại vòng tứ kết sắp tới, anh sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Alexander Geynrikh (Uzbekistan) với bàn thắng vào lưới Hàn Quốc tại Asian Cup 2011, và Kim Jung-woo (Hàn Quốc) với pha lập công vào lưới Indonesia tại Asian Cup 2007. Cuộc bình chọn này sẽ kết thúc vào lúc 14 giờ ngày 2-9.

Tin cùng chuyên mục