“Siêu máy tính” dự đoán buồn cho Quỷ đỏ

Nếu căn cứ việc siêu máy tính của Betexpert.com đã dự đoán đúng tuyển Anh vào chung kết nhưng chỉ giành ngôi á quân Euro 2020, thì giới quan sát tại Anh ít nhiều khá tin tưởng vào lần dự đoán này ở Premier League mùa giải mới 2021-2022. Tuy nhiên, có lẽ Man.United là đội duy nhất không muốn tin vào điều đó.

Những tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane liệu sẽ giúp Man.United lật ngược dự đoán?
Những tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane liệu sẽ giúp Man.United lật ngược dự đoán?

Trước Euro 2020, siêu máy tính của Betexpert.com đã dự đoán tuyển Anh và Pháp sẽ gặp nhau ở chung kết, và tuyển Anh sẽ chỉ về nhì. Kết quả, nó có thể không đúng với việc Pháp bất ngờ bị loai sốc bởi Thụy Sĩ ở vòng 1/8 và Italy đã thay thế có tên trong trận chung kết, nhưng rõ ràng dự đoán hoàn toàn chính xác về kết quả hành trình của tuyển Anh.

Và trước mùa giải Premier League mùa giải 2021-2022, “siêu máy tính” một lần nữa đưa ra kết quả dư đoán của mình. Trong đó, cho thấy Man.City sẽ giữ lại chức vô địch, nhưng vị trí thách thức hàng đầu của cuộc đua lại là Chelsea chứ không phải Man.United, bất chấp nửa đỏ thành Manchester đang dẫn đầu trên thị trường chuyển nhượng với 2 bản hợp đồng bom tấn của Jadon Sancho và Raphael Varane.

Cụ thể Man.United, đội về nhì ở mùa qua, thì mùa giải tới thậm chí chỉ có thể kết thúc ở vị trí cuối cùng của tốp 4, thậm chí kém Liverpool và nhà vô địch châu Âu Chelsea sẽ là đội kết thúc thứ 2. Tottenham, Leicester và đặc biệt Arsenal sẽ bỏ lỡ vị trí trong tốp 4 một lần nữa. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, tin buồn cho 3 tân binh mùa này là Norwich, Watford và Brentford sẽ khó có cơ hội trụ lại đỉnh cao cho mùa thứ 2.

Người phát ngôn của Betexpert.com cho biết: “Man.City cho thấy rất khó bị vượt qua, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi siêu máy tính của chúng tôi dự đoán vị trí hàng đầu thuộc về họ. Chelsea sau sự cải thiện mạnh mẽ ở mùa giải trước và sau thành công tại Champions League, được dự đoán sẽ là đội gần nhất có thể thách thức vị thế của Man.City, trong khi Liverpool và Man.United sẽ chia nhau những vị trí còn lại trong tốp 4. Ở đầu bên kia, bộ 3 đội mới lên hạng là Norwich, Watford và Brentford được cho là sẽ gặp rất nhiều khó khăn để trụ hạng”.

Tin cùng chuyên mục