“Siêu kinh điển” đến Mỹ lần thứ hai

Real Madrid và Barcelona sẽ gặp nhau trong một trận giao hữu vào ngày 23-7 tại Las Vegas, đánh dấu lần thứ 2 trận cầu nổi tiếng thế giới El Clasico diễn ra trên đất Mỹ.

Trận El Clasico lần thứ 2 diễn ra trên đất Mỹ.
Trận El Clasico lần thứ 2 diễn ra trên đất Mỹ.

Các siêu cường Tây Ban Nha sẽ thi đấu tại sân Allegiant trong khuôn khổ chuyến du đấu mùa hè. Trước đó, Barca và Real Madrid gặp nhau trên đất Mỹ lần đầu tiên vào mùa hè năm 2017, họ chơi trước hơn 66.000 tại sân Hard Rock ở Miami, với chiến thắng 3-2 nghiêng về Barca.

Chuyến du đấu này nằm trong khuôn khổ giải giao hữu Soccer Champions Tour lần đầu tiên ra mắt bởi tập đoàn giải trí thể thao AEG. Cùng với 2 đội bóng hàng đầu của La Liga, thì Juventus cũng góp tên, bên cạnh các đội bóng hàng đầu của Mexico là Chivas và Club America. Giải dự kiến diễn ra trên khắp 5 thành phố của Mỹ.

Theo đó, Barca và Juventus sẽ gặp nhau tại sân Cotton Bowl vào ngày 26-7, trong khi đội đương kim vô địch Champions League, Real Madrid sẽ đối đầu với Juventus tại Rose Bowl nổi tiếng ở Pasadena (California) vào ngày 30-7. Juventus cũng sẽ thi đấu với Chivas tại Las Vegas vào ngày 22-7, trong khi Real Madrid sẽ đối đầu với America tại Oracle Park ở San Francisco vào ngày 26-7.

Ngoài ra, Barca cũng dự kiến đối mặt với Inter Miami của ông chủ David Beckham vào ngày 19-7, trước khi kết thúc chuyến du đấu mùa hè với New York Red Bulls vào ngày 30-7.

Các chuyến du đấu mùa hè tại thị trường Mỹ béo bở dành cho các đội bóng nổi tiếng ở nước ngoài đã hoạt động trở lại sau 2 năm đình hoãn do dịch Covid-19. Trong số này còn bao gồm nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich và nhà vô địch Premier League, Man.City cũng sẽ chơi bóng ở Mỹ vào tháng tới.

Tin cùng chuyên mục