Siêu Cúp 2019: Chỉ có 100 khán giả được vào sân

Trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào chiều 1-3 trên sân Thống Nhất (TPHCM) sẽ đón lượng khán giả thấp… kỷ lục ở 1 trận tranh Siêu Cúp từ trước đến nay. Theo Ban tổ chức thì sẽ chỉ có tối đa 100 khán giả của hai đội được vào sân.

Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thay mặt VFF cám ơn sự chia sẻ của hai đội. Ảnh: Gia Hòa
Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thay mặt VFF cám ơn sự chia sẻ của hai đội. Ảnh: Gia Hòa

Theo Ban tổ chức thì sẽ chỉ có tối đa 100 khán giả của hai đội được vào sân. Cụ thể, mỗi đội sẽ có 50 cổ động viên được sắp xếp ngồi ở hai phía khán đài A2 và A3.

Khán đài A1 sẽ dành cho Ban tổ chức, nhà tài trợ, truyền thông nhưng số lượng cũng rất hạn chế và tất cả đều phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của ngành y tế mà Ban tổ chức triển khai áp dụng. Riêng các khán đài B, C và D sẽ đóng cửa, không có bất kỳ khán giả nào được lên ngồi ở khu vực này.

Trước trận đấu Ban tổ chức sẽ tiến hành các công tác vệ sinh y tế trên khu vực khán đài. Tất cả các đại biểu, khán giả và phóng viên vào sân đều phải qua giai đoạn rà soát Y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch Covid-19. Phát biểu tại buổi họp báo vào chiều 29-2, ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch VFF đã bày tỏ lời cám ơn đến Ban tổ chức địa phương, đặc biệt là các cơ quan ban ngành của TPHCM đã hỗ trợ VFF, Báo Tiền Phong và Công ty VPF có sự chuẩn bị chu đáo.

Siêu Cúp 2019: Chỉ có 100 khán giả được vào sân ảnh 1 Mỗi đội chỉ có tối đa 50 CĐV được lên khán đài. Ảnh: MINH HOÀNG
Ông Chóng cho biết: “Thay mặt VFF, tôi cảm ơn 2 đội đã chia sẻ trong việc tổ chức trận đấu không khán giả. Công tác rà soát, kiểm tra Y tế đối với số ít CĐV và đại biểu vào sân, kể cả các yêu cầu tác nghiệp của phóng viên có thể gây bất tiện cho một số người nhưng vì sức khoẻ cộng đồng, đề nghị chúng ta cùng chia sẻ, thông cảm, hợp tác tốt với Ban tổ chức, thực hiện đúng theo hướng dẫn của ngành y tế mà Ban tổ chức triển khai áp dụng. Chúng ta cùng quyết tâm tổ chức thành công trận đấu mở màn của mùa giải, từ công tác chuyên môn đến an ninh an toàn phải thật đảm bảo. Việc tổ chức tốt trận đấu này có thể là nguồn cảm hứng, lan toả, góp phần vào việc tuyên truyền ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19”.

Tin cùng chuyên mục