Siêu cò Mendez hứa giữ Paul Pogba ở lại Man United 1 năm

Manchester United khởi đầu chiến dịch trong sự phấn khích tột độ khi thắng kình địch Chelsea 4-0. Nhưng ngay sau niềm hứng phấn là nỗi lo khi ngôi sao Paul Pogba vẫn bỏ ngỏ khả năng ra đi trước lời kêu gọi của Real Madrid và Juventus.
Siêu cò Mendez hứa giữ Paul Pogba ở lại Man United 1 năm

Nếu Pogba rời đội trong tháng này, Manchester United sẽ không thể bổ sung bất cứ ngôi sao nào khi thời hạn đăng ký thi đấu ở Premier League đã khép lại. Lúc đó Ole Solskjaer sẽ phải chờ đến mùa đông mới có thể tìm kiếm ngôi sao trên thị trường. Tuy nhiên, giới chuyên môn tin rằng trong vài năm tới Solskjaer sẽ chẳng tìm đâu ra một tiền vệ chơi hay hơn Pogba, nên cuộc chia tay lần này sẽ làm tổn hại biết bao kỳ vọng vào sự phục hưng Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, giới mộ điệu Man United giờ có thể thở phào khi biết rằng Paul Pogba sẽ phải ở lại Manchester United thêm 1 năm nữa vì không thể tìm ra người mua đáp ứng cái giá 200 triệu Euro mà CLB yêu cầu. Chính siêu cò Jorge Mendes đã hứa rằng Pogba có thể ra đi vào mùa hè tới.

Câu chuyện kịch tính xoay quanh Paul Pogba dần đi đến kết thúc như mong đợi do vị trí mà Manchester United đã áp đặt lên cầu thủ ngôi sao của mình. Mức giá cao mà CLB Anh đòi hỏi không đại gia nào vươn tới, ngay cả Real Madrid vốn mơ ước tuyển mộ Pogba cũng không dành ra nguồn ngân quỷ khả dĩ để ngồi vào bàn đám phán. Vì thế Jorge Mendez khẳng định là Pogba không thể đi năm nay, nhưng có lẽ là năm sau.

Siêu cò Mendez không phải là người đại diện của Pogba nhưng ông là mối ruột của Man United và là đại điện cua Bruno Fernandez, cầu thủ mà Man United muốn mua về thế chỗ Pogba.

Theo tờ Manchester Evening Post, Jorge Mendes đã trải qua các cuộc đàm phán cùng đồng nghiệp Mino Raiola (đại diện của Pogba) về lối thoát của nhà vô địch thế giới và nói rằng Pogba sẽ có khả năng ra đi vào mùa hè năm 2020.

Chìa khóa của cuộc chuyển nhượng Pogba năm 2020, theo lời hứa của Jorge Mendes với Old Trafford là Bruno Fernandes sẽ chơi cho họ trong mùa hè tới, có nghĩa là Pogba có thể rời đi khi vị trí của anh đã được lấp đầy.

Bruno Fernandes, ngôi sao của Sporting Lisbon, đã được nhiều CLB lớn săn đuổi trong mùa hè này vì vậy Mendez (người đại diện của cầu thủ này) hy vọng sẽ có nhiều đối tác muốn tuyển mộ Pogba trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục