Share the Vibe - thổi bừng cảm hứng

Yan Media Group (YMG) vừa tung ra chiến dịch “Share The Vibe- Thổi bừng cảm hứng’” với thông điệp chính “hãy kết nối và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực với nhau để cuộc sống tươi vui và trở nên có ý nghĩa hơn”.

Yan Media Group (YMG) vừa tung ra chiến dịch “Share The Vibe- Thổi bừng cảm hứng’” với thông điệp chính “hãy kết nối và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực với nhau để cuộc sống tươi vui và trở nên có ý nghĩa hơn”.

Khởi nguồn từ kênh truyền hình dành cho giới trẻ YanTV, qua 8 năm hoạt động, YMG dần lớn mạnh và khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực truyền thông, giải trí cho phân khúc giới trẻ (YanTV, YanNews, Yan Live, Yan Media) và phụ nữ - gia đình (Channel B, Bestie, B Live).

Chiến dịch Yan Generation trong 3 năm qua (2013-2015) đã tạo được dấu ấn nhất định khi liên tục tiếp cận bạn trẻ ở nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống và khuyến khích họ hãy bước ra khỏi vùng an toàn, Sẵn sàng thể hiện bản thân, Sẵn sàng bùng nổ và giữ vững tinh thần Nghĩ trẻ sống trẻ. Năm 2016, kế thừa thành công chiến dịch Yan Generation và đặc tính trẻ trung, năng động, dẫn đầu xu hướng của thương hiệu Yan, YMG công bố chiến dịch mới: Share The Vibe- Thổi bừng cảm hứng, đề cao nguồn năng lượng nội tại của mỗi cá nhân, tính kết nối cộng đồng và ý nghĩa của sự chia sẻ.

Bà Đặng Ngọc Thanh Thảo, CMO của YMG, chia sẻ thêm về chiến dịch: “Tôi rất hào hứng với chiến dịch này, trước hết vì ý nghĩa tích cực ẩn sau của chiến dịch. Bản thân mỗi người luôn chứa đựng một nguồn năng lương cảm xúc dào dạt. Nguồn năng lượng ấy rất dễ bị tác động, trở nên tiêu cực hay tích cực, bởi môi trường sống, xã hội xung quanh. Mỗi cá nhân, nếu biết cách kiểm soát và tự khơi tạo cho mình nguồn năng lượng tích cực bên trong, sẽ dễ dàng tìm thấy được lý do, niềm vui của cuộc sống. Thực ra, nguồn năng lượng tích cực nội tại đó không nhất thiết phải là cái gì ghê gớm. Nó có thể tự sản sinh từ những điều nhỏ nhặt như việc tình cờ nghe lại một bản nhạc yêu thích, đọc một bài viết truyền cảm hứng, hoặc vô tình nhìn thấy một hành động tốt trên đường. Chúng tôi tin tưởng vào một nguyên lý đã được nhắc đến bởi rất nhiều diễn giả nổi tiếng trong những tác phẩm self-help đình đám rằng: “Bạn nhận lại những điều bạn gieo nên”. Nói một cách đơn giản, khi bạn tiếp nhận thế giới theo một chiều hướng tích cực, và gieo những nguồn năng lượng tích cực vào thế giới đó, bạn cũng sẽ nhận lại những điều tích cực tương ứng”.

Để đẩy mạnh cho chiến dịch, YMG sẽ tiếp cận giới trẻ thông qua thế mạnh sẵn có của mình là Nội dung, Cộng đồng và Nền tảng truyền thông đa phương tiện. Một số hoạt động đầu tiên YMG triển khai trong chiến dịch này gồm những thay đổi về mặt hình ảnh mang đậm tính kết nối với những gam màu tích cực cùng hàng loạt hoạt động tương tác với giới trẻ. Đó là Vibe Scholarship, học bổng khuyến học kết hợp với Đại học RMIT trị giá 1,5 tỷ đồng; Bừng Nhịp Vibe, dự án hợp tác với ca sĩ Thu Minh tìm kiếm những tài năng về âm nhạc và nghệ thuật; Vibe Tour, chương trình kết hợp VUG (giải thể thao sinh viên Việt Nam) đến các trường đại học để kết nối và truyền tải thông điệp tích cực. Ngoài ra, hàng loạt chương trình mới trên YanTV như Sẵn sàng khám phá, Đẹp 360 và các sự kiện thường niên như Yan Beatfest, Champion Dash… cũng sẽ được triển khai để khuếch đại niềm vui theo tinh thần của Share The Vibe- Thổi bừng cảm hứng.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục