Sevilla cân nhắc bán Sergio Rico

Trong khi gặp bế tắc ở khâu tuyển mộ nhân sự, Sevilla đang cân nhắc bán Sergio Rico. 
Bán Sergio Rico là giải pháp tài chính tích cực với Sevilla. ​
Bán Sergio Rico là giải pháp tài chính tích cực với Sevilla. ​

Bán Sergio Rico sẽ cải thiện rất nhiều về mặt tài chính cho Sevilla, để từ đó thực hiện những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Hợp đồng của Sergio Rico với Sevilla có điều khoản phá vỡ 30 triệu EUR. Sẽ rất khó để một câu lạc bộ nào bỏ ra khoản tiền này chuộc hợp đồng của Rico. Nhưng Sevilla hy vọng có thể thu về 20 triệu EUR từ thủ môn số 1 của mình. Có rất nhiều đề nghị được gửi đến Sevilla và Rico trong thời gian gần đây. Trong đó, nước Anh là nơi dành nhiều quan tâm nhất với anh.

Sergio Rico là thủ môn do chính Sevilla đào tạo. Anh được ra mắt câu lạc bộ xứ Andalusia trong mùa giải 2014-2015 và nhanh chóng chiếm chỗ đứng quan trọng. Trong 2 mùa giải gần nhất, Rico này có vai trò không thể thay thế với các huấn luyện viên Unai Emery và Jorge Sampaoli.

Ở tuổi 23, tương lai của Sergio Rico vẫn đầy hứa hẹn. Anh còn nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa năng lực của mình. Nhưng Sevilla cần tiền, và bán Rico là một giải pháp quan trọng. Giám đốc thể thao Oscar Arias đã bóng gió về khả năng này, trong cuộc trò chuyện với tờ Marca. Với 20 triệu EUR thu về, Sevilla có chi phí dành cho việc mua tiền đạo mới.

Cùng với Sergio Rico, kế hoạch mà Giám đốc thể thao Oscar Arias đang thực hiện là bán Vitolo và N'Zonzi nếu được giá. Vitolo cũng có giá chuyển nhượng khoảng 20 triệu EUR, trong khi N'Zonzi nhiều khả năng mang về cho Sevilla doanh thu đến 40 triệu EUR.

Tin cùng chuyên mục