Sevilla – Atletico Madrid: Griezmann chờ cơ hội tỏa sáng (Mới cập nhật)

Sân Ramon Sanchez Pizjuan chào đón một trận cầu tưng bừng khi Seville tiếp đón cường địch Atletico Madrid ở vòng 18 Liga trong những ngày đầu năm mới. Trận cầu tranh chấp ngôi nhì bảng Liga có thể sẽ kết thúc hòa cho dù việc chia điểm không làm hài lòng cả 2 phía.
Antoine Griezmann (phải, Atletico) tranh bóng với Miguel Layun (Sevilla)
Antoine Griezmann (phải, Atletico) tranh bóng với Miguel Layun (Sevilla)

Máy tính dự đoán: Sevilla – Atletico Madrid 1-1
Khả năng thắng cuộc: Sevilla 33% hòa 35% Atletico Madrid 32%

Sevilla ở lượt trước (ngày 23-12) suýt thua trên sân Leganes, may mà Ben Yedder ghi bàn thắng muộn giúp họ giành lại 1 điểm. Các chàng trai của Pablo Machin chơi trên sân nhà tốt hơn sân khách, song họ không hy vọng giành trọn 3 điểm khi tiếp Atletico Madrid, đội bóng đang tham vọng bám đuổi Barca ở ngôi đầu.

 Atletico Madrid dù không gây ấn tượng trước Espanyol nhưng vẫn thản nhiên lấy 3 điểm để nuôi mộng bá vương. Với thành tích bất bại trong 10 trận và với 3 trận toàn thắng, Atletico quyết thắng trên sân của Sevilla để tạo khoảng cách an toàn cho ngôi nhì bảng của họ.

Lịch sử đối đầu cho thấy Atletico luôn lấn lướt Sevilla khi thắng trong cả 3 lần gặp gần nhất. Atletico cũng chỉ thua 1 trong 7 chuyến làm khách ở Sanchez Pizjuan và họ tin là sẽ thắng lần này khi Diego Costa và Antoine Griezmann vẫn đang chơi ở đỉnh cao.

SGGP Dự đoán: Sevilla – Atletico Madrid 1-2

Sevilla – Atletico Madrid: Griezmann chờ cơ hội tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 1 Đội hình dự kiến
Sevilla – Atletico Madrid: Griezmann chờ cơ hội tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Sevilla – Atletico Madrid: Griezmann chờ cơ hội tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục