Serie A, vòng 7: Ngựa vằn hạ gục Sampdoria

Ngựa vằn Udinese đã bất ngờ quật ngã Sampdoria bằng 4 bàn trắng để kết thúc chuỗi trận bất bại của đối thủ đang bay cao này. Đội khách đã sớm vỡ trận trong hiệp 2 sau khi chi còn 10 người từ phút 40.
Jens Stryger Larsen (phải, Udinese) đi bóng qua hậu vệ Sampdoria. Ảnh: ANSA
Jens Stryger Larsen (phải, Udinese) đi bóng qua hậu vệ Sampdoria. Ảnh: ANSA

Sampdoria là 1 trong 4 đội bất bại sau 6 vòng đấu, tuần qua họ còn thể hiện phong độ cao bằng chiến thắng AC Milan 2-0, trong trận đấu mà đội khách thậm chí chẳng sút được quả nào vào khung thành Sampdoria.

Tuy nhiên, chuyến làm khách ở sân Udine đã kết thúc những tháng ngày hạnh phúc của Sampdoria. Những sai lầm trong hiệp đầu trên sân Dacia arena đã hủy hoại trận đấu của Sampdoria khi Christian Puggioni đốn ngã Maxi Lopez từ phía sau, mang lại cho Rodrigo De Paul quả phạt đền.

Trước giờ giải lao, Edgar Barreto lãnh thẻ vàng thứ 2 vì những cú tắc thô bạo. Udinese tìm thấy quả phạt đền thứ 2 và Maxi Lopez đã chuyển đối thành bàn thắng. Lopez ghi thêm bàn nữa phút 85 trước khi Fofana tìm thấy quả phạt đền thứ 3 và tự mình chuyển đổi thành bàn thắng phút 90.

HLV Marco Giampaolo bình luận về trận thua đầu mùa: “Đây là trận chúng tôi chơi dưới trung bình, nhưng hy vọng sẽ rút ra bài học kinh nghiệm”.

Ông nhấn mạnh: "Có một loạt các sai lầm đã làm ảnh hưởng đến trận đấu. Thật tức giận, thất vọng và tiếc nuối, nhưng khía cạnh tích cực là tôi hy vọng cú tát vào mặt sẽ làm chúng tôi tốt hơn lên. Nó phải làm cho chúng ta suy nghĩ về những tình huống nhất định”.

Tin cùng chuyên mục