Serie A trở lại trên Truyền hình FPT: Sức mạnh không chỉ nằm ở khả năng chống chịu, mà còn là năng lực để bắt đầu lại

Hãy dùng câu nói của F. Scott Fitzgerald - Nhà văn nổi tiếng với kiệt tác “The Great Gatsby”: “Sức  mạnh không chỉ nằm ở khả năng chống chịu, mà còn là năng lực để bắt đầu lại!”, trong bài viết của BLV Hoàng Hải gửi cho SGGP Thể thao Online, để chào mừng sự quay trở lại của Serie A trên Truyền hình FPT, theo một cách Trọn vẹn & Duy nhất, kể từ ngày 19-9.

Lịch thi đấu vòng 1 của Serie A mùa này
Lịch thi đấu vòng 1 của Serie A mùa này

Bắt đầu từ lúc 23 giờ ngày 19-9, Serie A - Giải bóng đá Vô địch quốc gia Ý mùa giải 2020-2021 sẽ chính thức quay trở lại với khán giả hâm mộ bóng đá Việt Nam trên Truyền hình FPT, bắt đầu bằng trận đấu giữa Fiorentina và Torino.

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 308 trận đấu của Serie A mùa này, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc và kịch tính, sẽ được Truyền hình FPT truyền tải lại, thông qua các buổi phát sóng trực tiếp, các show bình luận bên lề, nhận định - đánh giá từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm như là “Bản tin 24+”, “Insight Serie A”, “Tạp chí Roma”, “Tạp chí Juventus”… chỉ dành riêng cho những khách hàng trên hệ thống Truyền hình FPT.

Serie A quay trở lại, chứng kiến một Juventus đang thay da đổi thịt dưới Triều đại mới của Andrea Pirlo, một Inter Milan đang từng bước trỗi dậy dưới Triều đại của Antonio Conte, hay một AC Milan đang cố hồi sinh qua từng ngày. Serie A quay trở lại, chứng kiến một Italia đang mạnh mẽ rũ mình đứng dậy sau dịch Covid-19 đau thương, mất mát.

Serie A quay trở lại, mang lại thói quen xem bóng đá cho khán giả hâm mộ người Việt vào mỗi dịp cuối tuần, bên cạnh các giải đấu khác như là Premier League với K+, La Liga với SCTV, Bundesliga với Next Media và VTV, VTC, VTVCab… Mà mỗi giải đấu, là một món ăn tinh thần tuyệt vời, có dư vị riêng, và dù bị cạnh tranh thế nào, Serie A vẫn giữ được vị thế đáng kể.

BLV Hoàng Hải, một BLV trẻ phụ trách chính mảng Serie A trên Truyền hình FPT mùa này, đã viết những dòng đầy tâm huyết để giới thiệu về sự tái xuất của một giải đấu huyền thoại trên sóng truyền hình ở Việt Nam: “F. Scott Fitzgerald, nhà văn nổi tiếng với kiệt tác “The Great Gatsby”, đã từng nói: “Sức  mạnh không chỉ nằm ở khả năng chống chịu, mà còn là năng lực để bắt đầu lại!”. Italia đang dần vượt qua nỗi đau của virus corona, sau những ngày dài chống chịu. Và cũng từ đất nước hình chiếc ủng, sức mạnh của sự đồng lòng được thể hiện qua tình yêu với trái bóng tròn. Giữa những lo âu của đại dịch, Serie A vẫn sẽ trở lại vào ngày 19-9, cùng với rất nhiều kì vọng”.

“Sau những ngày vui thăng hạng, Spezia, Crotone rồi Benevento sẽ phải bắt đầu lại với những khó khăn tại giải đấu hạng cao nhất của Italia. Từ miền Nam Italia, lá cờ đầu Napoli thay máu trong mùa Hè nhằm tái khởi động tham vọng lật đổ "ách thống trị" của những đội bóng phương Bắc. Nhưng mọi con đường đều dẫn về thành Rome, khi hai gã khổng lồ AS Roma - Lazio đã sẵn sàng cho mùa giải khởi đầu thập kỉ mới. Từ Bergamo, thành phố với biểu tượng tái sinh Atalanta, đội bóng chưa thôi mơ viết tiếp những trang vàng sau hai năm đầy kì diệu”.

Serie A trở lại trên Truyền hình FPT: Sức mạnh không chỉ nằm ở khả năng chống chịu, mà còn là năng lực để bắt đầu lại ảnh 1 BLV Hoàng Hải của Truyền hình FPT
“Vẫn còn đó những chú ngựa ô Parma, Verona, Sassuol,… trực chờ tung vó gây ra những bất ngờ. Cũng đừng quên Milan cùng mùa Hè trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ, họ đã ngót nghét một thập kỉ không được chứng kiến điệu nhảy Moonwalk để ăn mừng vinh quang".
"Và còn phải nhắc tên Inter, kẻ không bao giờ muốn xếp thứ hai, lại vừa có một mùa Hè củng cố đầy mạnh mẽ. Tất cả đều chung một mục đích, bước ra khỏi cái bóng lớn lao của Nhà vô địch đã phủ bóng suốt 9 năm qua. Khi Juventus dám bắt đầu lại cùng Andrea “The Maestro” Pirlo cùng những Cristiano, Dybala… với tham vọng tạo ra mốc son lịch sử vô tiền khoáng hậu, giành Scudetto thứ 10 liên tiếp. Từ vùng đất bên bờ Địa Trung Hải, 20 đội bóng đã sẵn sàng để bắt đầu lại một mùa giải mới. Họ đã chống chịu, dám bắt đầu lại từ những khó khăn, để cùng tạo nên mùa giải 2020-2021 sẽ rất đáng nhớ”.

Serie A sẽ quay trở lại trên Truyền hình FPT, không chỉ vì đam mê xem bóng đá châu Âu của người Việt là độc nhất vô nhị, mà còn vì ở đầu bên kia châu lục, người Ý cũng rất muốn chứng tỏ, bắt đầu lại sau dịch bệnh trong bất kỳ lĩnh vực nào, trong đó có bóng đá - thể thao, mới chính là chiến thắng quan trọng nhất của con người nói chung!

Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao nói chung và tinh thần Serie A nói riêng, Truyền hình FPT vẫn tiếp tục sản xuất loạt chương trình đồng hành, cập nhật diễn biến mới nhất và nhanh nhất đến khán giả xuyên suốt giải đấu trên các nền tảng Mạng xã hội của mình như Facebook, YouTube và TikTok Truyền hình FPT. Đại diện của FPT, bà Tô Nam Phương cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực mang các giải đấu thể thao đỉnh cao trong và ngoài nước đến với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam. Hãy tận hưởng một mùa giải Serie A sôi động và an toàn ngay tại tư gia của quý vị".

Những khoảnh khắc đẹp của Ronaldo trên truyền hình FPT

Tin cùng chuyên mục