Sergio Ramos trở lại sân tập nhưng Dani Carvajal nghỉ đến hết mùa

Hậu vệ kỳ cựu của Los Blancos, Dani Carvajal có thể phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, làm tăng thêm cơn đau đầu của Zinedine Zidane, cho dù trung vệ Sergio Ramos đã trở lại sân tập.
Dani Carvajal
Dani Carvajal

Real Madrid đã phải hứng chịu thêm một đòn đau nữa khi Dani Carvajal được "chẩn đoán là bị chấn thương cơ". Mua giải  2020-2021 đã mang đến khá nhiều chấn thương cho Carvajal, người chỉ ra sân trong 15 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh bỏ lỡ 8 trận trong tháng 10 do tổn thương dây chằng, 10 trận vào tháng 11 và tháng 1 do các vấn đề về cơ, và 12 trận vào tháng 2 và tháng 4 do các vấn đề về gân kheo. 

Sau một thời gian dài ngồi ngoải sân, hậu vệ phải Dani Carvajal đã trở lại đội hình xuất phát vào thứ Ba trong trận bán kết lượt đi Champions League với Chelsea nhưng được thay thế bởi Alvaro Odriozola sau 77 phút thi đấu.

Cầu thủ 29 tuổi đã bỏ lỡ buổi tập vào sáng thứ Năm sau khi bị một chấn thương cơ khác và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Bản hông báo trên trang web chính thức của Real Madrid có đoạn: “Sau khi bộ phận y tế của Real Madrid kiểm tra Dani Carvajal hôm nay, anh ấy đã được chẩn đoán là bị chấn thương cơ. Sự hồi phục của anh ấy sẽ được theo dõi"

Chấn thương mới nhất của Carvajal làm tăng thêm cơn đau đầu của Zinedine Zidane vì Real Madrid sẽ thiếu một loạt cầu thủ quan trọng bao gồm Mendy, Valverde và cả Nacho nữa.

Sergio Ramos (giữa) trên sân tập hôm qua
Cập nhật chấn thương ở Real Madrid

Ferland Mendy vẫn chưa hoàn toàn sung sức, tiếp tục tập luyện một mình và chưa chắc đã sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea. 

Federico Valverde vẫn đang bị các triệu chứng Covid-19 nhẹ và việc trở lại sẽ phụ thuộc vào xét nghiệm PCR gần nhất nhưng khó thể dự đoán rằng anh sẽ theo đội đến London.

Nacho là người vắng mặt mới trong buổi tập hôm thứ Năm sau khi hậu vệ va chạm trong trận đấu trên sân nhà hôm thứ Ba với PSG. Anh dự kiến sẽ trở lại làm việc với đội vào thứ Sáu khi việc nghỉ tập chỉ là một biện pháp phòng ngừa.

Sergio Ramos đã trở lại tập luyện đầy đủ vào ngày hôm nay cùng với phần còn lại của Real Madrid khi đội chuẩn bị cho cuộc đụng độ Osasuna trên sân nhà vào thứ Bảy. 

Ramos dính chấn thương cơ bắp khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Tây Ban Nha và sự trở lại của anh ấy sẽ giúp hàng phòng ngự vững vàng hơn mặc dù bộ đôi Nacho và Militao đã chơi xuất sắc khi Ramos và Varane vắng mặt gần đây.

Tin cùng chuyên mục