Sergio Ramos: 'Tôi đã cười rất nhiều vì những tin đồn!'

Lão tướng Sergio Ramos lên tiếng trấn an người hâm mộ Paris Saint-Germain sau lùm xùm liên quan đến Mbappe và Neymar vài ngày qua. Trung vệ kỳ cựu không quên mỉa mai những tin đồn thất thiệt nhắm vào đội bóng của anh.
Sergio Ramos "dẹp loạn" Neymar và Mbappe
Sergio Ramos "dẹp loạn" Neymar và Mbappe
"Chuyện xung đột (ở PSG) rất bình thường. Các siêu sao đều muốn tỏa sáng, động lực này chỉ đội bóng hàng đầu mới có. Những gì trên sân sẽ ở yên đấy. Bước ra ngoài, chúng tôi lại là anh em tốt." - Sergio Ramos mở đầu trên Foot Mercato.
Cựu trung vệ Real Madrid mỉa mai: "Tôi đọc hết những tin đồn rồi. Cả Presnel (Kimpembe), Marquinhos và Leo (Messi) cũng xem nữa. Chúng tôi đã cười rất nhiều!"
"Neymar chơi với Kylian (Mbappe) được vài năm, họ thường xuyên tiệc tùng cùng nhau. Chỉ vì quả phạt đền mà Kylian muốn đánh đập rồi đuổi Neymar khỏi đây? Chân tôi đang bị đau nhẹ mà, đừng làm tôi cười nữa!" - Ramos hài hước châm biếm.
Sergio Ramos: 'Tôi đã cười rất nhiều vì những tin đồn!' ảnh 1 Cố vấn thể thao Luis Campos cũng tham gia gỡ rối khúc mắc Neymar - Mbappe
Sự hóm hỉnh của danh thủ người Tây Ban Nha xua tan hoài nghi bủa vây nội tình PSG. Trước đó, "ông trùm" Luis Campos được cho đã gặp riêng Neymar và Mbappe sau trận tiếp Montpellier. Theo một nguồn khác, đích thân Ramos hòa giải hai cái đầu nóng ngay từ trong phòng thay đồ.
Dù vậy, chuyện Neymar "like" dòng trạng thái cà khịa Mbappe trên Twitter vẫn chưa được đính chính. Người hâm mộ PSG tin rằng, không phải Neymar mà là một đại diện tài khoản (admin) đã làm việc đó.

Tin cùng chuyên mục