Sergio Ramos tiết lộ dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận tứ kết Champions League với Liverpool

Sergio Ramos mới đây tiết lộ anh đã dính chấn thương bắp chân khi tham gia đội tuyển Tây Ban Nha và thủ quân Real Madrid nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận tứ kết Champions League với Liverpool.
Bức tâm thư của Sergio Ramos trên Instagram
Bức tâm thư của Sergio Ramos trên Instagram

Cầu thủ 35 tuổi này đã ra sân từ băng dự bị trong trận Tây Ban Nha thắng Kosovo vào thứ Tư nhưng trong một bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram hôm nay, Ramos tiết lộ rằng anh đã gặp vấn đề ở bắp chân trái của mình.

Bào chí Tây Ban Nha sau đó đã điều tra thực tế và khẳng định Ramos sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng, có nghĩa là anh sẽ không thích ứng cho Zinedine Zidane khi Real Madrid gặp Liverpool ở vòng tứ kết, với trận lượt đi diễn ra vào tuần tới.

Sergio Ramos tiết lộ dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận tứ kết Champions League với Liverpool ảnh 1
Trong bức tâm thư, Ramos viết: “Sự thật là tôi đã trải qua một vài tuần khá khó khăn. May mắn là mấy ngày nay tôi đã đỡ hơn, nhưng trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, vận rủi cũng có vai trò nhất định”.

"Hôm qua, sau trận đấu, tôi vẫn tập luyện trên sân và nhận thấy một cơn đau dữ dội ở bắp chân trái của mình. Hôm nay tôi đã được kiểm tra và được xác nhận rằng tôi bị chấn thương cơ. Nhưng điều khiến tôi đau đớn hơn cả là không thể giúp đội trong những trận đấu quan trọng quyết định mùa giải và cũng không thể đáp lại tình yêu và năng lượng mà các bạn đã truyền cho tôi trên sân cỏ".

"Tôi không thể làm gì khác ngoài nói chuyện thẳng thắn, làm việc chăm chỉ và cổ vũ hết mình cho đội bóng".

Ramos rất thất vọng khi bỏ lỡ một giai đoạn quyết định như vậy đối với đội bóng - anh sẽ ngồi ngoài cả 2 lượt trận tứ kết Champions League với Liverpool cũng như trận Siêu kinh điển với Barcelona ở Valdebebas vào thứ Bảy ngày 10-4. Những trận đấu có thể quyết định cơ hội giành cúp bạc của Real Madrid mùa này.

Tin cùng chuyên mục