Sergio Ramos gây sốc cho Chủ tịch Real Madrid: ‘PSG sẽ xây dựng đội hình với tôi và Messi’

Sau 2 thập kỷ đối đầu khốc liệt trong trận cầu Siêu kinh điển, Sergio Ramos và Leo Messi có thể khoác chung màu áo tại thủ đô nước Pháp khi hợp đồng của họ hết hạn vào ngày 30-6-2021. 
Leo Messi (giữa) và Sergio Ramos (trái) có thể gia nhập PSG vào mùa hè
Leo Messi (giữa) và Sergio Ramos (trái) có thể gia nhập PSG vào mùa hè

Trên thực tế, câu chuyện động trời này được người dẫn chương trình El Chiringuito Josep Pedrerol tiết lộ vào tối thứ Hai. Pedrerol khẳng định rằng Sergio Ramos đã nói chuyện với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez trong một khách sạn trước khi Los Blancos đối mặt với Elche vào ngày 30-12.

“Florentino Perez tin rằng sẽ không có lời đề nghị nào từ Paris Saint-Germain dành cho Sergio Ramos, chí ít là qua những gì mà lãnh đạo của PSG đã nói với Real Madrid”.  Pedrerol giải thích.

"Nhưng theo Ramos, Paris Saint-Germain đã nói với anh ấy rằng họ sẽ tập hợp một đội bóng tuyệt vời lại với nhau, với anh ấy và Messi".

Sergio Ramos gây sốc cho Chủ tịch Real Madrid: ‘PSG sẽ xây dựng đội hình với tôi và Messi’ ảnh 1 Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và Sergio Ramos
Hợp đồng của Sergio Ramos sẽ mãn hạn vào tháng 6 và Real Madrid đã đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6-2023. Nhưng trung vệ 34 tuổi nhất định không ký khi bản hợp đồng triển hạn có mức lương thấp hơn trước.

Real Madrid đang căng thẳng chờ đợi liệu đội trưởng huyền thoại của họ có gia hạn hợp đồng hay không. Như hiện tại, trung vệ 34 tuổi - vẫn là một phần quan trọng trong đội hình xuất phát của Zinedine Zidane - hết hợp đồng vào mùa hè và anh ấy hiện có thể nói chuyện với các CLB khác về một thỏa thuận bắt đầu vào tháng 6. Và CLB quan tâm đến việc đánh cắp Ramos khỏi Tây Ban Nha chính là PSG, họ đã nói với Ramos rằng họ muốn bổ sung anh ấy và Messi vào đội bóng vốn đã đầy sao của họ với Neymar và Kylian Mbappe. 

Josep Pedrerol đã lên sóng chương trình gây sốc cho cả làng bóng Tây Ban Nha. Ông khẳng định là Ramos đã nỏi thẳng với Chủ tịch Florentino Perez là 'tôi không chấp nhận đề nghị mà ông đưa ra… và từ giờ trở đi tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị khác'.

Thật đáng kinh ngạc, Ramos sau đó tiếp tục nói: 'Ai đó từ PSG đã nói với tôi rằng họ sẽ tạo ra một đội bóng tuyệt vời với tôi và (Lionel) Messi."
Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị ràng buộc Ramos đến mùa hè năm 2023, khi anh ấy 37 tuổi, nhưng nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha cho rằng các cuộc đàm phán đã hoàn toàn bế tắc.

Sergio Ramos gây sốc cho Chủ tịch Real Madrid: ‘PSG sẽ xây dựng đội hình với tôi và Messi’ ảnh 2 Trang nhất của tờ Mundo Deportivo
Trang nhất của Mundo Deportivo đăng dòng tít 'A Real Mess', nêu chi tiết rằng Zidane và hệ thống phân cấp của CLB đang chờ phản hồi từ Ramos về việc anh ấy có muốn ký hợp đồng hay không.

Trong khi đó, tờ Deportes Cuatro nêu rằng trong nhiều tuần đã có một 'thỏa thuận hoàn hảo’ về hợp đồng mới của Ramos, nhưng giờ đây, tiền bạc đã trở thành một vấn đề.

Trong khi Madrid tin rằng Ramos nên cắt giảm mức lương do tình hình doanh thu sa sút vì đại dịch Covid-19, nhưng trung vệ này muốn triển hạn với mức lương tương tự.

Ngoài ra, Mundo báo cáo rằng Real Madrid rất lo lắng về việc mất trung vệ trụ cột nên họ đã xem xét quyến rũ cả Pau Torres và David Alaba như sự thay thế tiềm năng trong mùa hè.

Torres là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha của Ramos và đã tỏa sáng ở Villarreal, Giới chuyên môn cho rằng anh là người thừa kế xứng đáng cho vị trí của Ramos ở Bernabeu. Còn Alaba đã được liên kết với cả Barcelona và Real Madrid sau một thập kỷ đáng kinh ngạc tại Bayern Munich.

Sergio Ramos gây sốc cho Chủ tịch Real Madrid: ‘PSG sẽ xây dựng đội hình với tôi và Messi’ ảnh 3
Hợp đồng của Messi tại Barcelona cũng sẽ hết hạn vào mùa hè, và tương lai của anh vẫn bị che đậy trong bí ẩn vì mong muốn rời CLB vào mùa hè năm ngoái. Bây giờ Messi có thể tự do đàm phán chuyển nhượng tự do đến một CLB bên ngoài Tây Ban Nha khi hợp đồng mãn hạn vào tháng 6.

Tin cùng chuyên mục