Sergio Busquets viết lời chia tay người bạn thâm niên Leo Messi

Sergio Busquets là cầu thủ Barcelona đầu tiên nói lời chia tay Lionel Messi với những câu nói chân tình và tha thiết trên Instagram.
Sergio Busquets đã gắn bó với Messi 13 mùa giải
Sergio Busquets đã gắn bó với Messi 13 mùa giải

Chiều thứ Năm, CLB xứ Catalan đã tung quả bom dư luận khi công bố kết thúc với siêu sao người Argentina sau 21 năm gắn bó. Barcelona không thể ký tiếp với Messi chỉ vì quy định về tiền lương của La Liga. 

Trong một sớm một chiều, siêu sao Messi trở thành người tự do và người ta bắt đầu đồn đoán xem M 10 sẽ khoác áo CLB nào mùa này. Cũng có người cho rằng rốt cuộc Messi sẽ lại ký với Barcelona thôi, bởi PSG, Manchester City chưa có thời gian để chuẩn bị cho một thương vụ bom tấn khi ký với cầu thủ có mức lương 80 triệu euro/năm.

Khi mọi thứ chưa rõ ràng, không có thành viên nào của đội một Barcelona đăng bất cứ điều gì trên mạng xã hội vào thứ Năm và điều đó có vẻ như sẽ tiếp tục vào thứ Sáu.
Nhưng sau 5 giờ chiều, Sergio Busquets - người sẽ tiếp quản Messi với tư cách là đội trưởng của Barcelona - đã đăng một bức thư đầy xúc động trên trang Instagram chính thức của mình.

Thông điệp của tiền vệ người Tây Ban Nha gửi tới người từng 6 lần giành Quả bóng vàng có nội dung: "Vẫn cố gắng làm quen với mọi thứ và biết nó sẽ khó khăn như thế nào, tôi chỉ có thể cảm ơn vì những gì cậu đã làm cho CLB và cho những người ở đây. đã đồng hành cùng cậu trong những năm qua, và đặc biệt là đối với tôi.

“Cậu đến từ khi còn là một đứa trẻ và cậu sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, đã đưa CLB này phát triển đến tầm cao xứng đáng và làm nên lịch sử, từ cá nhân đến tập thể. Tôi luôn có thể nói rằng tôi đã chơi và chia sẻ nhiều khoảnh khắc với cậu, hầu hết rất tốt và tôi đã may mắn được lớn lên và tận hưởng bên cạnh cậu trong 13 mùa giải.

"Ngoài tất cả những điều này, tôi ở lại với con người và tình bạn mà chúng ta đã tạo ra. Tôi sẽ nhớ cẫu rất nhiều. Tôi chỉ có thể chúc những điều tốt nhất cho cậu và gia đình vì cậu xứng đáng".
“Chúng tôi không khóc, còn cậu ...”

Busquets và Messi đã là trụ cột trong đội hình xuất phát của Barcelona trong hơn một thập kỷ nay và sẽ thật kỳ lạ khi họ rời nhau vào năm 2021/2022.

Tin cùng chuyên mục