“Sếp lớn” PSG săn tìm trọng tài sau trận thua Real

Lực lượng an ninh phải can thiệp khi các quan chức hàng đầu của PSG, bao gồm Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo, đi “săn” trọng tài để phàn nàn về công tác điều hành trận đấu, khiến PSG thua ngược 1-3 tại Real Madrid và bị loại trước tứ kết Champions League với kết quả chung cuộc thua 2-3.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi (trái) và Giám đốc thể thao Leonardo.
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi (trái) và Giám đốc thể thao Leonardo.

PSG tưởng chừng đã ở rất gần suất vào tứ kết, khi Kylian Mbappe ghi bàn trong hiệp 1 và nâng tổng tỷ số lên 2-0. Đội khách cũng đã có màn trình diễn lấn lướt trong một giờ thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, khoảnh khắc mắc sai lầm của thủ thành Gianluigi Donnarumma đã dẫn đến bàn gỡ hòa của Karim Benzema ở phút 62.

Nhưng đây là tình huống đầy tranh cãi, thủ môn người Italia kiểm soát bóng và Benzema băng vào áp sát, tiền đạo người Pháp cũng đã có tác động khiến Donnarumma chới với và sút bóng vào chân Vinicius Junior, để cầu thủ này dọn cỗ cho Benzema đệm bóng ghi bàn. Sau bàn thua, hàng thủ PSG liên tiếp mắc sai lầm để Benzema ghi thêm 2 bàn nữa, hoàn thành cú hat-trick trong vòng 17 phút giúp Real ngược dòng thần kỳ.

Theo ESPN tiết lộ, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Leonardo đã rời vị trí của mình ngay sau tiếng còi mãn cuộc, để lại những lời mô tả đầy giận dữ rằng quyết định công nhận bàn gỡ hòa là “đáng xấu hổ”. Họ sau đó tiến vào khu vực đường hầm của sân Santiago Bernabeu để tìm kiếm phòng thay đồ của trọng tài. Theo nguồn tin, sau một hồi “lùng sục”, họ tìm thấy phòng của trọng tài và bắt đầu đập cửa. Các nhân viên an ninh đã được yêu cầu vào cuộc để làm dịu tình hình, với một nguồn tin mô tả rằng họ “chưa bao giờ thấy các quan chức điều hành hàng đầu của một CLB lại hành xử như vậy”.

Sau khi mang Lionel Messi về để bổ sung bên cạnh Kylian Mbappe và Neymar, rõ ràng việc bị loại ngay từ vòng 1/8 (trước đó, PSG vào chung kết năm 2020 và bán kết năm 2021) là cú sốc quá lớn với PSG. Hơn nữa, thất bại ngay tại Santiago Bernabeu còn khiến nguy cơ PSG để mất Mbappe về tay Real Madrid càng rõ ràng hơn. Real đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng ngôi sao 23 tuổi người Pháp vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, và được cho sẽ nối lại nỗ lực vào cuối mùa giải này khi cho đến nay, Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng của PSG.

Tin cùng chuyên mục