“Sếp lớn” Man.United điều đình người hâm mộ trong…quán rượu

Tân Giám đốc điều hành của Man.United, Richard Arnold đã có một cuộc gặp trực tiếp với những người biểu tình chống lại nhà Glazer tại một quán rượu ở Cheshire, nơi ông cũng công khai chỉ trích triều đại “đốt tiền” của người tiền nhiệm Ed Woodward.

Richard Arnold đã gặp những người biểu tình chống lại nhà Glazer tại một quán rượu.
Richard Arnold đã gặp những người biểu tình chống lại nhà Glazer tại một quán rượu.

Một nhóm gồm 12 người hâm mộ giận dữ đã tụ tập trong một bữa tiệc rượu tại Cheshire, và dự định sau đó kéo đến nhà của Arnold để phản đối việc đội thiếu quyết liệt trong bổ sung các bản hợp đồng mới. Nhưng nhân vật mới đứng đầu Man.United, người thay thế Woodward vào ngày 1-2, đã chủ động đi đến quán rượu trong nỗ lực xoa dịu họ.

Trong những đánh giá được ghi và đăng tải trên Twitter, Arnold nhấn mạnh: “Chúng tôi đã đốt tiền theo đúng nghĩa. Chúng tôi đã chi một tỷ bảng cho các cầu thủ, chúng tôi đã chi nhiều hơn bất kỳ ai ở châu Âu. Nhưng giờ bạn không thể chỉ ra một tỷ bảng đó đang ở đây. Bản thân tôi không hào hứng với vị trí hiện tại, nó không hề dễ dàng và chúng tôi phải sắp xếp lại tất cả. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt với số tiền mà chúng tôi đã chi tiêu trong quá khứ. Năm ngoái là một cơn ác mộng. Tôi đã ghét từng phút của nó”.

Người hâm mộ Man.United rất tức giận với việc CLB chưa hoàn thành thương vụ chuyển nhượng nào trong khi các đối thủ lớn là Liverpool và Man.City đã vung tiền mạnh mẽ. Liverpool đã đánh bại Man.United để có được chân sút xuất sắc Darwin Nunez, người đã gia nhập đội bóng của HLV Jurgen Klopp với giá kỷ lục 85,3 triệu bảng từ Benfica. Trong khi Man.City đã tăng cường đội hình với sự xuất hiện của siêu tiền đạo Erling Haaland trị giá 51,4 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

Trong cuộc gặp mặt, Arnold cũng đã xác nhận các quan chức của Man.United đang ở Barcelona để đàm phán mua tiền vệ người Hà Lan, Frenkie de Jong nhưng thừa nhận vẫn “cần thêm nhiều ngày để hoàn thành thương vụ”. Vị quan chức 51 tuổi cũng khẳng định tân HLV Erik ten Hag sẽ có tiền chi tiêu trong mùa hè để giúp đội cải thiện vị trí thứ 6 mùa qua - thành tích tệ nhất của họ từ trước đến nay tại Premier League, và kém vị trí vô địch của gã hàng xóm đáng ghét đến 35 điểm.

“Mùa hè này, số tiền mà HLV và Giám đốc bóng đá muốn là có”, nhưng Arnold cũng nói thêm rằng mọi nỗ lực cần thêm sự ủng hộ của nhà Glazer. “Tôi phải có nhiều tiền mặt hơn hiện tại để có thể làm tất cả những gì tôi muốn. Tiền phải đến từ đâu đó. Bạn có thể không thích họ, nếu bạn muốn người khác đến, họ phải yêu câu lạc bộ và đội bóng”.

Tin cùng chuyên mục