Sẽ dừng trận đấu tại AFF Cup 2020 nếu thời tiết có sấm sét

Do Singapore đang ở vào mùa mưa và nhằm bảo dưỡng cho mặt sân thi đấu nên Ban tổ chức đã hủy các buổi tập làm quen sân Bishan của tất cả các đội ở bảng B. Thay vào đó là từng đội được bố trí tham quan làm quen với mặt sân này.

Thầy trò HLV Park Hang-seo tham quan sân Bishan
Thầy trò HLV Park Hang-seo tham quan sân Bishan

Sáng 5-12, đội tuyển Việt Nam đã có chuyến tham quan sân Bishan – nơi sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng B tại AFF Cup 2020 nhằm giúp thầy trò đội tuyển có sự cảm nhận về không gian thi đấu nơi đây để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Lào vào ngày mai.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng khuyến cáo các cơn mưa tại Singapore có thể kèm theo sấm, sét. Vì thế, trong trường hợp thi đấu dưới mưa và có hiện tượng sấm sét, BTC sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu cho đến khi đủ điều kiện an toàn thì mới cho phép tiếp tục thi đấu trở lại.

Sẽ dừng trận đấu tại AFF Cup 2020 nếu thời tiết có sấm sét ảnh 1 Sân Bishan là nơi diễn ra các trận đấu của bảng B
Sân Bishan có sức chứa 6.000 chỗ ngồi là một trong hai SVĐ được sử dụng cho AFF Cup 2020 và là địa điểm thi đấu của bảng B. Sân còn lại là SVĐ QG Singpore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi là địa điểm thi đấu các trận bảng A, vòng bán kết và chung kết của giải.
Do dịch Covid-19 nên các trận đấu được tổ chức tại sân Bishan chỉ được đón tối đa 1.000 khán giả trong mỗi lượt trận. Các khán giả phải tiêm đủ 2 mũi vaccine, trẻ em dưới 12 tuổi chưa tiêm vaccine sẽ phải đi cùng người lớn trên 21 tuổi. Các dụng cụ âm thanh như trống, kèn,… để cổ vũ không được phép sử dụng.
Sẽ dừng trận đấu tại AFF Cup 2020 nếu thời tiết có sấm sét ảnh 2 Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đến thăm đội vào sáng 5-12
Nhân chuyến kiếm tra tiến độ chuẩn bị của các địa điểm thi đấu trên cương vị ủy viên Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ và động viên tinh thần đội tuyển Việt Nam vào thời điểm đội tham quan sân Bishan. Ông Trần Quốc Tuấn đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe của Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải tới toàn đội, đồng thời nhắc nhở thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục giữ vững tinh thần, nâng cao ý thức kỷ luật và khắc phục khó khăn để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất ở phía trước.

Tin cùng chuyên mục