Saul Niguez có động thái bất ngờ về tương lai

Ngôi sao người Tây Ban Nha đang buộc người hâm mộ đồn đoán về tương lai của anh ở Atletico Madrid, sau một dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân.

Saul Niguez bất ngờ “gây bão” về tương lai. Ảnh: Getty Images
Saul Niguez bất ngờ “gây bão” về tương lai. Ảnh: Getty Images

Saul Niguez, người đã chơi 37 trận cho Atletico mùa này và ghi 4 bàn, hôm qua trên trang Twitter đã bất ngờ viết: “CLB mới. Tôi sẽ thông báo sau 3 ngày nữa”. Tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha từ lâu đã là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng, được liên kết với một sự chuyển đến Man.United, nhưng có lẽ đây là lần đầu anh đưa ra động thái rõ ràng như thế này.

Với người hâm mộ Atletico, thì diễn biến này khiến họ không khỏi lo lắng về nguy cơ mất một ngôi sao xuất sắc mà CLB từng đào tạo nên, với 11 năm đã gắn bó và 6 năm gần nhất luôn đóng vao trò quan trọng tromg đội hình chính. Bởi, cách thức thông báo về tương lai kiểu này hoàn toàn không mới, khi chỉ 2 năm trước Antoine Griezmann đã phát hành một bộ phim tài liệu dài nửa giờ, được phát sóng trên truyền hình Tây Ban Nha, trong đó anh cân nhắc việc rời đi. Và cuối cùng, ngôi sao người Pháp đã dứt áo ra đi đến Barcelona trong mùa hè năm ngoái với giá 120 triệu EUR.

Ở trường hợp Saul Niguez, sự hoài nghi rõ ràng là không nhỏ, bởi ngay trước thông báo của anh thì trên truyền thông Anh đã loan tin rằng, Man.United cố gắng dụ dỗ “một cầu thủ” có điều khoản mua đứt 135 triệu bảng, bằng cách đề nghị anh ta tăng lương lên 200.000 bảng/tuần. Trong khi, lúc này ở Old Trafford, tương lai của Paul Pogba vẫn chưa chắc chắn và các trinh sát của HLV Ole Gunnar Solskjaer từ lâu được biết luôn theo tuyển thủ Tây Ban Nha này như một sự thay thế tiềm năng trong mùa hè.

Saul Niguez có động thái bất ngờ về tương lai ảnh 1 Chỉ vài ngày trước khi cùng Atletico Madrid nối lại mùa giải tại Athletic Bilbao. Ảnh: Getty Images

Saul Niguez bất ngờ gây bất ổn ngay tại thời điểm La Liga vừa lên lịch trình 2 vòng đấu đầu tiên khi giải nối lại sau dịch Covid-19. Theo đó đội bóng của anh Atletico Madrid, đội hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 với 45 điểm, kém ngôi đầu của Barcelona đến 13 điểm, sẽ nối lại mùa giải bằng 2 chuyến làm khách: tại Athletic Bilbao ngày 14-6 và Osasuna ngày 18-6.

Trong khi đó, lịch trình quan trọng liên quan đến 2 đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch cụ thể như sau. Đội đầu bảng Barca sẽ làm khách tại Mallorca vào thứ bảy, 14-6, trước khi chào đón Leganes vào thứ tư, 17-6. Trong khi Real Madrid, vốn đang kém 2 điểm so với ngôi đầu, sẽ chào đón Eibar vào Chủ nhật, 15-6, trước khi chào đón Valencia vào thứ sáu, 19-6.

Tin cùng chuyên mục