Sau va chạm kinh hoàng, Luke Shaw trấn an người hâm mộ

Mất 7 phút điều trị và phải rời sân bằng cáng ở đầu hiệp 2 của trận đấu tuyển Anh thua Tây Ban Nha 1-2, nhưng chấn thương vùng đầu của hậu vệ Luke Shaw không nghiêm trọng.

Luke Shaw (phải) chơi khá tốt trước khi gặp xui rủi chấn thương. Ảnh: Getty Images
Luke Shaw (phải) chơi khá tốt trước khi gặp xui rủi chấn thương. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 23 tuổi của Man.United phải rời sân ở phút 54, sau một khoảng thời gian dài được sơ cứu bởi gần 10 nhân viên y tế. Diễn biến đáng lo ngại này xuất phát từ một pha va chạm rất mạnh với Dani Carvajal, khiến hậu vệ trái tuyển Anh mất thăng bằng và đập đầu xuống sân.

Tuy nhiên, diễn biến sau đó lại không nghiêm trọng như lo ngại, cầu thủ thậm chí không cần được đưa đến bệnh viện. Phát ngôn viên của LĐBĐ Anh (FA) cho biết Shaw “khá ổn, có thể đi lại và nói chuyện trong phòng thay đồ” ngay sau đó. Tài khoản Twitter chính thức của FA cũng xác nhận: “Luke hoàn toàn tỉnh táo, cầu thủ đã được bác sĩ của chúng tôi chăm sóc và sẽ được chụp X quang để đánh giá thêm”.

Về phần mình thì Luke Shaw, người chỉ vừa trở lại với tuyển Anh lần đầu tiên kể từ năm 2017 do phong độ sa sút vì chấn thương, cũng trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân: “Cám ơn tất cả tình yêu và sự ủng hộ. Tôi đang cảm thấy tốt, hoàn toàn tỉnh táo. Tôi là một chiến binh nên tôi sẽ sớm quay trở lại!”.

Trong khi đó, HLV Gareth Southgate cũng xác nhận tình hình ổn định của Luke Shaw, nhưng ông khẳng định sẽ để cầu thủ nghỉ trong trận giao hữu với Thụy Sĩ vào ngày 11-9 tới.

Tin cùng chuyên mục