Sau Pogba, Man.United nhận thêm thông điệp từ Barca

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã vừa lên tiếng về tin đồn muốn mua Paul Pogba từ Man.United.

Paul Pogba và cả Barca đều đang chờ quyết định của Man.United. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba và cả Barca đều đang chờ quyết định của Man.United. Ảnh: Getty Images

Thông tin Barca quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi người Pháp không chỉ rộ lên trong vài tuần gần đây, thậm chí còn sôi nổi hơn trong mùa hè vừa qua. Vấn đề này, dù Bartomeu mới đây từ chối xác nhận, nhưng phát biểu của nhân vật quyền lực nhất của Barca cũng đã cho thấy rõ hơn quan điểm của gã khổng lồ xứ Catalan.

Trên The Times, Bartomeu nhấn mạnh: “Tôi đọc được rất nhiều tin đồn - không chỉ Pogba, còn về rất nhiều cầu thủ được liên hệ với Barca. Hầu hết các đội không muốn bán cầu thủ của họ, họ muốn giữ những ngôi sao của mình để phát triển. Tôi cũng không thích nói về cầu thủ không phải của Barca”.

“Tôi không nói về Pogba, đây là tôi đang nói chung nhé”, Bartomeu cho biết thêm về quan điểm: “Khi tôi nghe từ người đại diện của một cầu thủ nói rằng cầu thủ đó đã có mặt trên thị trường, đôi khi, tôi sẽ gọi cho Giám đốc điều hành của CLB đó để xác nhận "có đúng là bạn muốn bán cầu thủ này hay không?" Nếu họ nói có, tôi sẽ truyền thông điệp lại cho những người làm công tác kỹ thuật của chúng tôi. Nhưng thông thường, đó là những lời từ chối và chúng tôi cũng ngay lập tức khép lại vấn đề”.

Thông tin gần đây cho biết, Pogba sẽ yêu cầu được ra đi ngay trong tháng Giêng, mà cụ thể là Barca nơi thần tượng Lionel Messi đang chơi bóng. Ở vào một tình huống như thế, mà người đứng đầu Barca như Bartomeu đã không lên tiếng bác bỏ, thậm chí còn nêu quan điểm của mình thì không khó để nhận thấy, đang có động thái chờ một phản ứng từ sân Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục