Sao U22 Thái Lan tự tin trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam

Những ngôi sao sáng nhất trong đội hình U22 Thái Lan đang rất tự tin tiễn thầy trò HLV Park Hang-seo về nước sau lượt trận quyết định tại bảng B của SEA Games 30.

 
Tuyển U 22 Việt Nam quyết tâm thắng U 22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Tuyển U 22 Việt Nam quyết tâm thắng U 22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Tại bảng B đến thời điểm hiện tại thì U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 12 điểm cùng hiệu số (+13). Xếp sau là U22 Indonesia và U22 Thái Lan với cùng 9 điểm, nhưng đoàn quân của HLV Nishino phải chịu xếp sau vì chỉ có hiệu số (+10) so với (+11) của U22 Indonesia.

Sao U22 Thái Lan tự tin trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam ảnh 1 U 22 Việt Nam quyết thắng để giành vị trí nhất bảng B.
Ở lượt trận cuối, U22 Indonesia chỉ phải đối đầu với U22 Lào, cửa đi tiếp là rất sáng cửa với thầy trò HLV Indra Sjafri. U22 Thái Lan nếu muốn đi tiếp thì phải đánh bại U22 Việt Nam với cách biệt 2 bàn, qua đó trực tiếp tiễn thầy trò HLV Park Hang-seo về nước và cùng U22 Indonesia dắt tay nhau vào vòng bán kết.
Sao U22 Thái Lan tự tin trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam ảnh 2 CĐV Việt Nam sẽ là cầu thủ thứ 13 để ủng hộ tuyển U 22 Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan.
Thực tế đây là thử thách không hề dễ dàng với U22 Thái Lan, HLV Nishino bắt đầu có những lo lắng trước trận đại chiến sắp tới bởi trong 2 lần đối đầu, chiến lược gia Nhật Bản vẫn chưa đánh bại được ông Park.

Trái với tâm trạng lo âu của ông thầy, các tuyển thủ của U22 Thái Lan lại tỏ ra khá tự tin trước trận chiến “sinh tử” sắp tới.

Sao U22 Thái Lan tự tin trước cuộc đối đầu với U22 Việt Nam ảnh 3 Supachok Saracha (Thái Lan) muốn thắng U22 Việt Nam.
Tiền vệ Supachok Saracha nói: "Mọi người đều biết nhiệm vụ của mình là gì. Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu cho tấm vé vào vòng sau.

Nếu có cơ hội, tôi tinh mình sẽ sút tung lưới U22 Việt Nam, tuy nhiên việc ai ghi bàn không quan trọng bằng việc chúng tôi giành chiến thắng.

Về mặt cá nhân, tôi rất muốn đánh bại Việt Nam vì tôi chưa từng làm được điều đó trước đây".

Trong khi đó, thần đồng 17 tuổi của bóng đá Thái lan, tiền vệ Suphanat Mueanta tỏ ra rất hào hứng cho trận đấu: “Điều kiện để đi tiếp là chúng tôi phải thắng 2-0. Dĩ nhiên mọi thứ sẽ không đơn giản nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm được vì điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 5-12, trên sân vận động Binan.

Tin cùng chuyên mục