Sao tuyển Anh thăng hoa nhờ “chiêu độc” của bạn gái

Dele Alli là một trong những cầu thủ tuyển Anh chơi hay nhất ở cuộc đối đầu với Thụy Điển tại tứ kết World Cup 2018. Và đằng sau sự “lên đồng” của ngôi sao 22 tuổi có dấu ấn lớn của cô bạn gái Ruby Mae.

Alli được bạn gái kích thích tâm lý để chơi thăng hoa. Ảnh Instagram.
Alli được bạn gái kích thích tâm lý để chơi thăng hoa. Ảnh Instagram.

Nếu so với người đồng đội Raheem Sterling, tính tới thời điểm này, Alli đã có màn trình diễn trong màu áo tuyển Anh tốt hơn. Cụ thể trong hành trình đặt chân đến bán kết của Tam sự, Alli đã để lại dấu ấn bằng 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, Sterling dù được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn, nhưng những gì mà ngôi sao đang chơi cho Man.City mang lại chỉ là 1 đường kiến tạo thành bàn.

Chính phong độ của Alli đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi trước khi World Cup diễn ra, không nhiều người nghĩ rằng Alli chơi tốt đến vậy, đặc biệt là nhìn vào phong độ trong màu áo Tottenham. Tuy nhiên, hóa ra đằng sau thành công Alli có dấu ấn rất đậm nét từ cô bạn gái Mae. Cụ thể tại World Cup lần này, BLĐ tuyển Anh không hề cấm sex các cầu thủ. Tất nhiên nói thế không có nghĩa họ thoải mái làm “chuyện ấy” đến mệt nhoài ngay cả lúc trận đấu cận kề. Theo đó là một chế độ điều độ, chính điều này khiến cho phần lớn cầu thủ cảm thấy thăng hoa.

Riêng Alli còn hơn thế, ngoài việc có thể “gần gũi” với cô bạn gái Mae. Ngôi sao 22 tuổi còn rất được bạn gái “kích” cho liều thuốc tâm lý. Trước những trận đấu quan trọng, Mae thường đăng lên mạng xã hội Instagram những bức ảnh tình tứ với Alli, kèm theo đó là lời động viên đầy “mật ngọt”. Chính điều này khiến cho tâm trạng Alli cảm thấy phấn khởi, mọi thứ càng tăng cao khi những fan hâm mộ cũng bình luận theo dạng “đôi lứa đẹp đội”. Một fan viết: “Một bức ảnh đẹp đôi của hai bạn” hay “Chỉ có bạn mới tìm thấy sự sang trọng trong bóng đá với kiểu này.” Và tài khoản của cô bạn gái Alli hiện tại có đến 78.100 người theo dõi.

Tin cùng chuyên mục