Sao trẻ Real tiết lộ bất ngờ về cơ hội có Mbappe

Tiền đạo trẻ của Real Madrid, Vinicius Junior khẳng định “chắc chắn” thương vụ Kylian Mbappe đến từ Paris SG sẽ xảy ra trong tương lai gần, và anh cũng đồng thời bày tỏ mong muốn được chơi bên cạnh Neymar.

Lấy trọn Neymar và Kylian Mbappe là cú sốc lớn nhất mà giới quan sát có thể tưởng tượng về Real. Ảnh: Getty Images
Lấy trọn Neymar và Kylian Mbappe là cú sốc lớn nhất mà giới quan sát có thể tưởng tượng về Real. Ảnh: Getty Images

Tương lai của Mbappe là chủ đề bàn tán kể từ khi anh tuyên bố sẵn sàng cho một “dự án mới” của tương lai. Trong khi đó Real, đội đã theo sát sự phát triển của ngôi sao 20 tuổi người Pháp tại Monaco, cũng cho thấy sẵn sàng “dốc túi” để hoàn thành mục tiêu lâu dài này.

Và mới đây Vinicius, tài năng 18 tuổi từng khiến Real chi đến 45 triệu EUR để mang anh về từ Flamengo trong tháng 7-2018, đã có những tiết lộ bất ngờ trên Telefoot: “Tôi muốn chơi cạnh Neymar, chắc chắn là cả với Kylian Mbappe. Tất cả những người hâm mộ Real đều mơ ước có họ ở đây. Tôi và Mbappe không thân nhau, nhưng chúng tôi đôi lần trò chuyện với nhau trên Instagram, chúng tôi gửi tin nhắn cho nhau. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy, và nếu Mbappe đến đây thì điều đó thật tuyệt”.

Real trong mùa hè này đã chi tổng cộng 308 triệu EUR cho những tân binh Eden Hazard, Eder Militao, Rodrygo Goes, Luka Jovic, Ferland Mendy hay Takefusa Kubo (tài năng 18 tuổi người Nhật Bản, hiện đang biên chế cho đội trẻ). Tuy nhiên, tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí giới quan sát đều tin sẽ còn có “bom tấn” nổ ra trong thời gian tới khi thật có những sự liên hệ giữa họ với Paul Pogba, Neymar, Mbappe…

Mbappe đã phát triển quá nhanh so với tuổi 20, sau giải thưởng Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 (kỳ giải anh giúp tuyển Pháp đăng quang) thì 39 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo ở mùa qua là khẳng định về một sự vươn mình lên hàng ngũ siêu sao. Vinicius nhấn mạnh thêm: “Mọi người đều muốn Mbappe đến đây và tôi chắc chắn anh ấy sẽ đến sớm. Với Mbappe phía trên, chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu, đó là điều chắc chắn!”.

Tin cùng chuyên mục