Sao trẻ Mason Greenwood tăng cường an ninh nhà riêng sau khi được tại ngoại

Mason Greenwood đã tăng cường an ninh tại dinh thự sang trọng của mình sau khi được tại ngoại. Sao trẻ Man United trước đó đã bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp, hành hung và đe dọa giết một phụ nữ.
Sự nghiệp của ngôi sao trẻ tài năng Mason Greenwood đang tiêu tan
Sự nghiệp của ngôi sao trẻ tài năng Mason Greenwood đang tiêu tan

Tiền đạo của Man United đã bị cảnh sát thẩm vấn trong 3 ngày vì những cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung một phụ nữ và có vẻ như anh đang cảnh giác với bất cứ điều gì có thể xảy ra với mình khi ở nhà.

Tại dinh thự của mình ở Bowdon (Greater Manchester), Greenwood đã thắt chặt các biện pháp an ninh, với tờ The Sun tiết lộ rằng có hai nhân viên bảo vệ hiện diện bên ngoài khu nhà, trong khi một nhân viên đã đến để lắp đặt hệ thống an ninh gia đình.

"Một người đàn ông 20 tuổi bị bắt (vào Chủ nhật, ngày 30-1-2022) vì tình nghi hãm hiếp và hành hung một phụ nữ đã được tại ngoại trong khi chờ điều tra thêm", thông báo của cảnh sát nêu rõ.

Câu trả lời của Manchester United
Dù Manchester United tuyên bố rằng Greenwood sẽ không tập luyện hoặc thi đấu cho CLB trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, một nguồn tin đã tiết lộ với tờ The Sun rằng cầu thủ 20 tuổi này vẫn đang nhận mức lương 75.000 bảng một tuần.

Dư luận sục sôi buộc Quỷ đỏ phải lên tiếng: “Manchester United nhắc lại sự lên án mạnh mẽ của họ đối với bất kỳ hình thức bạo lực nào. Như đã thông báo trước đó, Mason Greenwood sẽ không tập luyện hoặc chơi cho CLB cho đến khi có thông báo mới".

Tuy nhiên, CLB đã ngừng bán áo đấu có tên của Greenwood và cho phép người hâm mộ đổi những chiếc áo hiện có của Greenwood lấy một chiếc áo mới. Ngoài ra, một số đồng đội của Greenwood tại Manchester United đã hủy theo dõi anh trên Instagram.

Trước đó, Man United đã sớm đình chỉ ngôi sao Mason Greenwood trong bối cảnh cáo buộc bạo lực. Một phát ngôn viên của CLB nói với CNN vào Chủ nhật rằng CLB đã biết về "những hình ảnh và cáo buộc lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội" liên quan đến cầu thủ bóng đá, nói thêm rằng họ sẽ "không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm cho đến khi sự thật được xác định".

Greenwood bị bắt sau khi một loạt ảnh và đoạn ghi âm được cho là của bạn gái Harriet Robson, được đăng tải trực tuyến. Trong các bài đăng, Robson cáo buộc Greenwood bạo hành gia đình, cho thấy những bức ảnh có vẻ như chảy máu môi và những vết bầm tím trên cơ thể cô. Robson đã gỡ bỏ các bài đăng vào Chủ nhật.

Cảnh sát Greater Manchester cho biết "một người đàn ông ở độ tuổi 20 đã bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp và hành hung" vào Chủ nhật, nói thêm rằng nghi phạm "vẫn bị giam giữ để thẩm vấn" và "các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục".

Tin cùng chuyên mục