Sao trẻ Man United mơ kế nghiệp Ryan Giggs

Tiền đạo 21 tuổi Daniel James đã tạo ấn tượng tốt khi ra mắt trong màu áo Manchester United, anh thổ lộ mơ ước muốn kế nghgiệp huyền thoại Ryan Giggs.
Sao trẻ của Man United, Daniel James
Sao trẻ của Man United, Daniel James

Daniel James là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi gia nhập Old Trafford từ Swansea City với giá 15 triệu bảng hồi tháng trước. Anh xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ lần đầu tiên vào thứ Bảy khi đánh bại Perth Glory 2-0 trong trận giao hữu tại sân Optus.

Đó là bước trướng thành đáng kinh ngạc của James, người chỉ ra mắt lần đầu tiên cho Swansea 17 tháng trước và từ đó được khoác áo tuyển Xứ Wales 4 lần dưới sự dẫn dắt của HLV Ryan Giggs. Và chàng trai tin rằng không ai dẫn dắt tốt hơn người đồng hương đáng kính của mình khi anh nhắm đến việc tạo dựng tên tuổi tại Old Trafford.

"Giggsy, ngay lần đầu tôi chơi cho Xứ Wales đã tạo cho tôi tham vọng. Cách ông ấy mang tôi và nhiều cầu thủ trẻ khác vào đội tuyển thật là tuyệt vời. Ông ấy đã nói chuyện với tôi đầu tiên khi tôi ký hợp đồng với Man United. Lời khuyên của ông là: “Hãy là chính mình”, đó là điều tôi sẽ cố gắng làm”.

"Ông ấy không phải là một cầu thủ tồi, phải không? Những gì ông ấy đã làm ở Man United thật tuyệt vời. Ông ấy đã chơi ở Premier League cho đến khi 40 tuổi và vẫn đánh bại các cầu thủ. Phải ca ngợi ông ấy trong cách ông chăm sóc cơ thể”.
"Thật tuyệt vời đối với tôi khi tham gia đội tuyển, để học hỏi từ những người như ông. Giggsy rõ ràng là người mà tôi khao khát được noi gương".

Sao trẻ Man United mơ kế nghiệp Ryan Giggs ảnh 1 Daniel James đ0i bóng qua hậu vệ Perth.
James đã tận dụng tối đa 45 phút của mình trên sân trong trận giao hữu với Perth khi anh áp đặt tốc độ ấn tượng của mình ở cả hai cánh. Hơn 50.000 khán giả đã xem trận đấu đó và James đang mong chờ được đi xuống đường hầm Old Trafford lần đầu tiên để chơi trước đám đông thậm chí còn lớn hơn. "Lượng người hâm mộ đến từ khắp mọi nơi là siêu thực. Chơi với những cầu thủ đó là một giấc mơ thành sự thật”.

"Rảo bước ở Old Trafford là một điều to tát. Cảm giác như bạn có thể sẽ chìm vào đấy". James thổ lộ là anh không thể chối tử khi Manchester United mời gọi: "Khi một CLB như Man United gọi, bạn không thể nói "không". Ngay khi họ lên tiếng, tôi đã đồng ý mà không cần đến 1 giây suy nghĩ”.

Tin cùng chuyên mục