Sao Man.City kết thúc hành trình World Cup

Chuẩn bị ra sân đối đầu tuyển Bỉ ở tứ kết vào hôm nay, nhưng tuyển Brazil khó có tâm trạng tốt nhất khi chịu thêm cú sốc mới về nhân sự.

Danilo (phải) đã phải kết thúc giải chỉ sau 1 trận ra sân. Ảnh: Getty Images
Danilo (phải) đã phải kết thúc giải chỉ sau 1 trận ra sân. Ảnh: Getty Images

HLV Tite sẽ không có tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ của mình là Casemiro vì án treo giò, nhưng giờ ông biết cũng sẽ không có hậu vệ phải Danilo cho đến hết giải. Ngôi sao 26 tuổi của Man.City vừa bị tổn thương dây chằng mắt cá chân trái trong buổi tập hôm thứ năm, và xác nhận từ LĐBĐ Brazil cho biết anh sẽ không kịp bình phục ngay cả khi Selecao có thể vào đến chung kết vào giữa tháng này.

Sau khi mất Dani Alves trước giải, Danilo là sự lựa chọn số 1 bên hành lang phải của HLV Tite. Tuy nhiên, cầu thủ này dính chấn thương đùi chỉ sau trận khai màn vòng bảng hòa Thụy Sĩ, anh đã trở lại tập luyện bình thường nhưng rắc rối mới này đã kết thúc mọi hy vọng trở lại với giải đấu. Đây rõ ràng là thông tin đáng thất vọng, vì dù Fagner đã chơi tốt trong 3 trận gần nhất thì trong tay HLV Tite không còn vị trí dự phòng nào. Nếu cầu thủ 29 tuổi của Corinthians gặp xui rủi, thì trung vệ Marquinhos buộc phải được kéo sang phải để lấp khoảng trống.

Ở phía bên kia của hàng phòng ngự, rất may hậu vệ trái Marcelo đã bình phục hoàn toàn chấn thương lưng và trở lại đội hình xuất phát. Hôm thứ năm, HLV Tite chính thức xác nhận thông tin này, và đây cũng sẽ là 1 trong 2 vị trí ông sẽ thay đổi so với trận thắng gần nhất trước Mexico ở tứ kết. Marcelo sẽ đẩy Filipe Luis trở lại băng ghế dự bị để sát cánh cùng Fagner, Thiago Silva, Miranda ở hàng hậu vệ, Fernandinho sẽ thay thế Casemiro để chơi cạnh Philippe Coutinho và Paulinho ở hàng tiền vệ 3 người. Vị trí tiền đạo vẫn là 2 cái tên quen thuộc Willian, Neymar hỗ trợ cho Gabriel Jesus ở vị trí cao nhất

Tin cùng chuyên mục