Sao Man United tự hào khi đoạt Quả bóng vàng Thụy Điển

Hậu vệ Manchester United Victor Lindelof đã tiếp nối đàn anh Zlatan Ibrahimovic để đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của Thụy Điển. Anh thổ lộ là đã mơ thành công từ bé, "nhưng từ năm 12 tuổi, bạn chẳng bao giờ dám mơ ước điều quá to tát"...
Victor Linderlof trên bục nhận giải,
Victor Linderlof trên bục nhận giải,

Victor Lindelof đã đánh bại người thắng Quả bóng vàng năm qua là Andreas Granqvist để được vinh sau sau màn trình diễn ấn tượng với đội tuyển Thụy Điển ở World Cup.
Màn trình diễn mạnh mẽ của Lindelof cũng giúp anh trở thành cầu thủ chính thức trong đội hình Manchester United với 14 lần ra sân và 1.169 phút thi đấu mùa này.
Giờ đây, nhật báo Thụy Điển  Aftonbladet đã nêu danh Lindelof là người thắng giải thưởng thường niên của họ trong Gala được thổ chức đêm qua. Đứng trên bục vinh quang, Lindelof bày tỏ: “Thật quá nhiều ý nghĩa với tôi khi được đứng đây hôm nay và nhận giải thưởng này. Tôi rất tự hào và hết sức biết ơn. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình, cả trong CLB lẫn đội tuyển quốc gia".

Linderlof và niềm vui chiến thắng ở World Cup
 "Tôi muốn cảm ơn gia đình tôi vì họ luôn ở bên tôi bất kể thời điểm tốt hay xấu. Các bạn thực sự là tất cả với tôi. Với người vợ xinh đẹp của tôi: Cảm ơn em rất nhiều vì đã ở đây chăm sóc tôi, giúp đỡ tôi và luôn ủng hộ tôi. Em là tất cả với anh".

Đồng đội cũ của Lindelof, Zlatan Ibrahimovic, đã giành được giải thưởng 10 lần từ năm 2007 đến năm 2016.
Lindelof đã nhận giải trở về tham gia đội tuyển Thụy Điển, chuẩn bị cho trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Nga ở Nations League.

Tin cùng chuyên mục