Sao Man United Paul Pogba dương tính với SARS-CoV-2, bị loại khỏi tuyển Pháp

Tiền vệ ngôi sao của Manchester United. Pail Pogba đã phải rút khỏi đội tuyển Pháp sau khi xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2
Paul Pogba bỏ lỡ cả đợt tập huấn của Man United
Paul Pogba bỏ lỡ cả đợt tập huấn của Man United

Dù không có cầu thủ nào đưa ra tuyên bố chính thức, nhưng Pogba cùng với Tanguy Ndombele của Tottenham đã thực sự rút lui khỏi đợt tập huấn của đội tuyển Pháp chuẩn bị cho giải Nations League vào tháng tới.

Người ta nhìn thấy Pogba lần cuối vào tối Chủ nhật tại một nhà hàng ở London cùng với người vợ đang mang bầu nặng nhọc, Maria Zulay Salaues và một số người bạn. Theo L’Equipe, Pogba có kết quả xét nghiệm dương tính với dịch cúm COVID-19 và sẽ buộc phải tự cách ly 14 ngày. Do đó, anh sẽ bỏ lỡ quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Manchester United vào tuần tới.

Trong khi đó, thay thế Pogba trong đội hình tuyển Pháp sẽ là tiền vệ tuổi teen được đánh giá cao Eduardo Camavinga. Tiền vệ phòng ngự 17 tuổi đã tiến bộ vượt bậc tại Rennes mùa trước, dẫn đến sự quan tâm từ Real Madrid, và hiện đã giành được suất tham dự lần đầu tiên cùng nhà vô địch thế giới Pháp.

HLV trưởng tuyển Pháp Didier Deschamps đã thừa nhận việc thay thế ngôi sao 27 tuổi bằng chú nhóc nhỏ hơn 10 tuổi. "Tôi đã phải thực hiện một thay đổi bản danh sách triệu tập vào phút cuối. Theo kế hoạch, Paul Pogba đã có mặt trong danh sách này nhưng không may, cậu ấy đã thực hiện cuộc xét nghiệm COVID-19 hôm qua và hôm nay cho kết quả dương tính. Vì vậy vào phút cuối tôi phải thay cậu ấy bằng Eduardo Camavinga".

Pháp dự kiến đấu với Thụy Điển tại Solna vào ngày 5-9 và tiếp Croatia tại Paris vào ngày 8-9.

Thành phần tuyển Pháp
Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Mike Maignan (Lille)
Hậu vệ: Leo Dubois (Lyon), Presnel Kimpembe (PSG), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Clément Lenglet Barcelona), Raphael Varane (Real Madrid), Dayot Upamecano (RB Leipzig), Lucas Digne (Everton), Ferland Mendy (Real Madrid)
Tiền vệ: Moussa Sissoko (Tottenham), Steven Nzonzi (Rennes), Houssem Aouar (Lyon), Adrien Rabiot (Juventus), Eduardo Camavinga (Rennes), N’Golo Kante (Chelsea)
Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (AS Monaco), Olivier Giroud (Chelsea), Kylian Mbappe (PSG), Antoine Griezmann (Barcelona), Anthony Martial (Manchester United), Jonathan Ikone (Lille)

Tin cùng chuyên mục