Sao Juventus nói gì sau 14 ngày cách ly vì Covid-19

Trung vệ Leonardo Bonucci thừa nhận là đã trải qua mấy tuần lễ khó khăn sau khi kết thúc giai đoạn tự cách ly 14 ngày vì dịch cúm Covid-19. Nhưng chính những ngày không bóng đá, sao Juventus có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.
Sao Juventus nói gì sau 14 ngày cách ly vì Covid-19

Juventus đã tuyên bố ngừng mọi hoạt động, trong khi tất cả các cầu thủ và nhân viên tự nguyện cách ly ngay sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan hồi đầu tháng này. Hành động được thực hiện sau khi hậu vệ Daniele Rugani trở thành cầu thủ Serie A đầu tiên xét nghiệm dương tính với virus Corona. Theo sau là các đồng đội Blaise Matuidi và Paulo Dybala.

Trong lúc chờ Matuidi và Dybala lành bệnh, tất cả những cầu thủ khác đã hoàn thành thời gian cách ly 2 tuần. Đội phó của Juve, Leonardo Bonucci bộc bạch rằng anh cảm thấy may mắn vì đã tránh bị lây nhiễm virus Corona. Anh cũng nói rằng tình thế hiện thời đã đưa anh đến gần với gia đình hơn.

Sao Juventus nói gì sau 14 ngày cách ly vì Covid-19 ảnh 1
“Tôi đang rất khỏe, nhưng những ngày này thật khó khăn – việc tự cách ly đã kết thúc ngày hôm nay. Tôi cho thấy không có triệu chứng bệnh tật nào và tôi cảm thấy mình may mắn tránh nhiễm bệnh”.

“Với vợ và các con ở nhà, những ngày này thật là sôi động và chúng tôi không cảm thấy chán nản. Tôi chơi trong vườn với con trai Lorenzo như lệ thường. Đó là những khoảnh khắc bạn ít gặp trong cuộc sống, vì vậy nó làm tôi cảm động. Chúng tôi quyết định rằng bây giờ chúng tôi sẽ làm điều đó mỗi ngày một lần”.

Tin cùng chuyên mục