Sao Burnley ra đi vì bạn gái

 Lý do khiến Gray rời bỏ Burnley vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đó là bởi anh cho rằng cô bạn gái Leigh-Anne Pinnock của mình đã bị CLB đối xử một cách thiếu tôn trọng. 
Sao Burnley ra đi vì bạn gái ảnh 1 Gray không vui vì cách đối xử của Burnley với bạn gái
Tiền đạo Andre Gray đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Watford với mức phí chuyển nhượng là 18,5 triệu bảng. 
Xuất hiện trên Twitter chính thức của đội bóng, Gray vui vẻ cho biết: “Xin chào, tôi là Andre Gray. Tôi rất vui mừng khi gia nhập Watford và đang rất háo hức được cống hiến cho đội bóng”. Tuy nhiên, lý do khiến Gray rời bỏ Burnley vừa được tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Đó là bởi anh cho rằng cô bạn gái Leigh-Anne Pinnock của mình đã bị CLB đối xử một cách thiếu tôn trọng. 
Leigh-Anne Pinnock, nàng Wag xinh đẹp này cũng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất nước Anh, The Little Mix. Và cô cũng chính là lý do khiến Gray rời sân TurfMoor sau hai năm cống hiến. Tờ The Sun cho biết, Gray cảm thấy bất bình khi HLV Burnley, ông Sean Dyche cấm bạn gái anh không được ngồi trong khán đài VIP trên sân nhà của Burnley. Theo ông, chẳng có lý do gì để ưu tiên Leigh-Anne Pinnock và cô sẽ phải ngồi ở khán đài bình thường. Bên cạnh đó, việc cô nàng thường xuyên diện những bộ cánh thiếu vải xuất hiện trong khu vực VIP cũng là điều không phù hợp. Đó chính là nguyên nhân  khiến Gray cảm thấy bất mãn và rời Burnley. Trước vụ việc này, chân sút 26 tuổi từng hai lần từ chối lời đề nghị từ phía Watford.
Không quá ồn ào như những cặp đôi khác, nhưng Andre Gray và Leigh-Ann Pinnock vẫn được ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp của mình. Cách đây không lâu, đoạn video quay lại cảnh Gray bay xuyên Đại Tây Dương để đến thăm người yêu được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Khoảnh khắc lãng mạn sau đó của đôi tình nhân được ghi lại bởi mộ thành viên của The Little Mix khiến người ta không khỏi ganh tị. Ban đầu, Pinnock đôi chút giật mình, thể hiện sự khó chịu khi bị ôm khá chặt, nhưng khi quay lại và nhìn thấy Gray, cô đã nhảy lên và ôm Gray trong sung sướng. Nhìn cặp đôi hạnh phúc như vậy, không quá khó hiểu khi Gray quyết định rời Burnley dù anh là chân sút chủ lực của đội bóng trong mùa giải vừa qua. 

Tin cùng chuyên mục