Tứ kết lượt đi, 1 giờ 45 ngày 4-4

Sao Bayern cảnh báo: Sevilla cũng mạnh như Real và Barca

Trong lúc giới chuyên môn xếp Hùm xám vào thế chiếu trên trong trận đấu ở Sevilla, tiền vệ người Tây Ban Nha Javi Martinez đã vội lên tiếng cảnh báo các đồng đội là Bayern Munich sẽ phải “chiến đấu cật lực” mới có thể giành quyền vào bán kết Champions League.
Javi Martinez từng trải nghiệm trận đ8ấu ở Sanchez Pijzuan.
Javi Martinez từng trải nghiệm trận đ8ấu ở Sanchez Pijzuan.

Tiền vệ 29 tuổi của Bayern Munich bàn luận về trận lượt đi ở  Ramon Sanchez Pizjuan: “Có lẽ mọi người nghĩ Sevilla chỉ là đội bóng làng nhàng, nhưng tôi tin là họ cũng mạnh như Barcelona hay Real Madrid. Nếu Bayern không chơi đủ 100% phong độ, họ có thể đánh bại chúng tôi”.

Sevilla của Vincenzo Montella đã lần đầu tiên vào được vòng tứ kết Champions League khi quật ngã Manchester United của Jose Mourinho ở vòng 16 đội. Javi Martinez nói: “Đó là bằng chứng cho thấy Sevilla đáng sợ như thế nào. Tôi nghĩ Sevilla xứng đáng thắng cả 2 lượt, tại Seville và Manchester. Họ ghi 2 bàn trong những thời khắc khó khăn nhất của trận đấu ở Old Trafford. Họ hành động và chơi như những đội bóng lớn. Đó là lý do tại sao họ là đối thủ nguy hiểm”.

Sao Bayern cảnh báo: Sevilla cũng mạnh như Real và Barca ảnh 1 David Alaba và Franck Ribery ở phi trường Seville
Sevilla từng lập chiến tích vô tiền khoáng hậu khi thắng Europa League 3 lần liên tiếp (2014. 2015 và 2016) nhờ năng lực chơi những trận cầu áp lực cao. Javi nói: “Họ biết cách chơi những trận cầu quan trọng, họ biết cách làm thế nào để giành chiến thắng".

Javi Martinez vốn từng chơi cho Athletic Bilbao nên cảnh báo về độ ồn khủng khiếp trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. "Họ hét rất to. Khi Athletic Bilbao đến đó, bầu không khí luôn tuyệt vời, giống như một lễ hội. Tôi nghĩ Bayern sẽ đối mặt với điều tương tự bởi Sevilla sẽ ăn mừng việc CLB giành quyền vào tứ kết Champions League”.

“Trận đấu sẽ giống như một bữa tiệc, nhưng họ sẽ không cho chúng tôi bất cứ thứ gì. Để đánh bại họ, chúng tôi phải chiến đấu cật lực, nếu không, bạn sẽ không bao giờ giành chiến thắng tại Seville".

Tin cùng chuyên mục