Sao Barca Gerard Pique chấn thương đầu gối, Tây Ban Nha lo sốt vó

Trung vệ Barcelona Gerard Pique đã không hoàn tất nổi giáo án tập luyện hôm thứ Hai ở tuyển Tây Ban Nha chỉ vì chấn thương đầu gối. Giới mộ điệu La Roja lo lắng dù Liên đoàn bóng đá xứ này liên tục trấn an.
Gerard Pique tái phát chấn thương đầu gối trên sân tập hôm thứ Hai.
Gerard Pique tái phát chấn thương đầu gối trên sân tập hôm thứ Hai.
Tin xấu đã lan truyền nhanh trong dư luận khi tờ Marca tiết lộ là Gerard Pique trông có vẻ đau đớn khi rời sân với chấn thương đầu gối tái phát. Tây Ban Nha sẽ đụng độ kình địch Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo ngay trận ra quân nên việc trung vệ Pique chấn thương là cú sốc lớn cho La Roja.
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã vội tổ chức cuộc họp báo hôm nay để trấn an mọi người. Đồng đội Rodrigo Moreno nói với cánh phóng viên: “Pique không sao cả. Về nguyên tắc không có bất cứ vấn đề gì. Cậu ấy ổn”.
 Có thể chấn thương không nặng, nhưng cách nói của Moreno cho thấy mọi việc không ổn chút nào. Nhất là khi người ta thấy Pique đau lại đúng cái đầu gối chân trái bị chấn thương ở Liga hồi tháng 2.
Sau khi trao đổi với ban y học của đội tuyển, đại diện Liên đoàn thông báo rằng Pique, người dính một chấn thương nhỏ hồi tháng 2, không gặp bất cứ “rắc rối nào”.
Sao Barca Gerard Pique chấn thương đầu gối, Tây Ban Nha lo sốt vó ảnh 1 Nếu Pique vắng mặt, Tây Ban Nha sẽ gặp rắc rối lớn.
Tuyển Tây Ban Nha hy vọng là ca chấn thương nhỏ này sẽ trôi qua y như hồi Pique gặp phải ở Liga. Bởi anh đã hồi phục nhanh chóng mà không phải nghỉ trận nào trong màu áo Barca.
Đây quả là một tuần xui xẻo cho Pique khi hômmqua anh thứa nhận là ngôi nhà của anh ở Barcelona đã bị trộm viếng khi cô vợ ca sĩ nổi tiếng Shakira cũng bận đi lưu diễn.  Pique là nhà vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 với 98 lần chơi cho La Roja, anh cùng với Sergio Ramos là lá chắn thép trước khung thành De Gea và là nhân vật không thể thay thế, nên chẳng có gì lạ khi HLV Julien Lopetegui từ chối bình luận về chuyện này. Trước đó, cánh phóng viên cũng thấy tiền vệ David Silva của Manchester City rời sân tập với bước chân khập khiễng. Chưa có thông tin nào về chấn thương của Silva, song HLV Julien Lopetegui có thừa tiền vệ giỏi để lấp vào lkhoảng trống nếu Silva vắng mặt.

Tin cùng chuyên mục