3 giờ ngày 17-11, sân Emirates

Sao Arsenal cảnh báo Uruguay mối đe dọa Neymar

Tiền vệ “hạt tiêu” Lucas Torreira cảnh báo các đồng đội Uruguay về mối nguy hiểm Neymar khi họ chuẩn bị đối mặt Brazil ở sân Emirates vào thứ Sáu tới.
Neymar sẽ đụng độ Uruguay trên sân Emirates
Neymar sẽ đụng độ Uruguay trên sân Emirates

Với chiều cao 1,66m, Lucas Torreira là tiền vệ nhỏ bé bậc nhất Premier League, nhưng thứ Sáu này giới mộ điệu bóng đá Anh sẽ thấy cầu thủ “hạt tiêu” phải gánh vác trọng trách lớn lao khi kèm cặp tiền vệ xuất sắc nhất của tuyển Brazil, Neymar. Torreira nói trên website Arsenal: “Tôi chưa bao giờ có cơ hội thi đấu với anh ấy. Vài năm trước tôi chơi giải quốc tế mới với Sampdoria ở Camp Nou, nhưng hôm ấy Neymar không góp mặt”.

 Lucas Torreira trong màu áo Arsenal
“Anh ấy là cầu thủ xuất chúng và thật thú vị để dõi theo. Anh ấy luôn cảm thấy vui với quả bóng dưới chân, anh ấy có những ngópn nghề tuyệt vời, mang lại sự tiêu khiển cho đám đông. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận ra trò”.

“Brazil sẽ phải nhận thức được cầu thủ của chúng tôi và đặc biệt là các tiền đạo đẳng cấp thế giới của Uruguay. Nhưng chúng tôi sẽ phải dõi theo Neymar. Khi Neymar có bóng có nghĩa là bạn rơi vào tình thế nguy hiểm”. 
"Tôi đã rất vui khi báo chí cho hay trận đấu với Brazil sẽ diễn ra tại Emirates. Tôi vẫn đang tìm hiểu về sân vận động tuyệt vời này. Emirates rất tuyệt vời và có sức chứa lớn. Các đồng đội Uruguay hòi tôi về việc chơi trên sân như thế nào và tôi nói với họ terong quan điểm của một cầu thủ Arsenal”.
“Tôi rất mong chờ trận đấu với Brazil. Tôi hy vọng sẽ là một trận đấu tốt với đám đông khán giả tuyệt vời. Tôi hy vọng các cổ động viên sẽ chứng kiến một màn diễn thú vị”.

Tin cùng chuyên mục